24h
Yeah1 News

Xót xa hình ảnh cụ ông co ro giữa trời đông giá rét, mong chờ từng phút giây để được gặp mặt cháu ruột

Thứ hai, 20/02/2023 | 17:28 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cụ ông lọm khọm ngồi co ro trên xe buýt giữa tiết trời giá rét mùa đông khiến nhiều người mủi lòng. Đáng chú ý là cụ ông còn mang theo vài món đồ khá đặc biệt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông ngồi trên xe buýt giữa trời đông giá rét thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội xứ Trung đã tạo nên làn sóng quan tâm từ cộng đồng. 

Cụ thể, trong đoạn clip do một người qua đường vô tình quay lại tại huyện Tây Ninh (tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc), một cụ ông diện trang phục áo khoác giữ ấm dày dặn cùng chiếc mũ len xuất hiện trên chiếc xe buýt. Vì trời đã tối nên số lượng người trên xe không nhiều. Cụ ông lặng lẽ ngồi cạnh cửa sổ xe từ đầu đến cuối. Có lẽ vì trời lạnh quá nên đôi lúc ông đã đan tay với nhau rồi co rúm lại để giữ ấm.

Cụ ông xuất hiện trong đoạn clip đang trên đường đi gặp cháu của mình
Cụ ông xuất hiện trong đoạn clip đang trên đường đi gặp cháu của mình

Sẽ không có gì đáng nói nếu như người này không phát hiện những món đồ mà cụ ông mang theo khá đặc biệt. Trên đùi cụ ông là 2 chiếc hộp đồ chơi màu hồng bắt mắt, trước mặt thì đặt 2 chiếc cặp màu hồng và màu xanh. Người đăng clip suy đoán có thể cụ ông đang ngồi xe đến địa điểm gặp mặt cháu ruột của mình.

Ông co ro trong cái lạnh nhưng vẫn ôm chặt món đồ chơi của cháu khiến nhiều người xót xa
Ông co ro trong cái lạnh nhưng vẫn ôm chặt món đồ chơi của cháu khiến nhiều người xót xa

Nhìn khuôn mặt và ánh mắt liên tục dõi ra ngoài cửa sổ của cụ ông, khán giả cảm nhận được sự trông đợi, mong chờ từng phút từng giây để được gặp mặt cháu. Những chiếc ba lô và đồ chơi sẽ là quà tặng khi các ông cháu hội ngộ. 

Xót xa hình ảnh cụ ông co ro giữa trời đông giá rét, mong chờ từng phút giây để được gặp mặt cháu ruột - ảnh 3
Hình ảnh ông cụ khiến nhiều người nhớ đến ông bà của mình
Hình ảnh ông cụ khiến nhiều người nhớ đến ông bà của mình

Bên dưới đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự xúc động khi thấy hình ảnh ông cụ. Sau khi xem xong, ai cũng nhớ đến ông bà của mình. Đối với những gia đình không sống cùng nhau thì có lẽ mỗi năm, ông bà chỉ có 1-2 lần cơ hội ít ỏi để được gặp mặt con cháu. 

- Mỗi lần thấy ông bà cụ ở ngoài đường, tui lại nhớ đến ông bà ở nhà

- Lâu rồi không còn có cảm giác ông bà mua quà cho mình nữa, tự nhiên thấy nhớ

- Nhìn hạnh phúc của những đứa trẻ khác có ông bà chăm lo lại thấy chạnh lòng cho bản thân, từ nhỏ đến lớn tui chưa từng hưởng sự yêu thương này

- Ông bà tui mỗi lần nghe tin tui về rồi lên lại thành phố đều cố dúi thật nhiều quà quê cho tui đem theo

- Ông bà lúc nào cũng yêu thương cháu cả, chỉ có những đứa cháu là không nhìn thấy tình thương ấy thôi

- Tội quá, lúc gặp mặt cháu mình chắc ông cụ hạnh phúc lắm, nhìn cảnh ông lạnh như vậy mà vẫn ôm khư khư đồ chơi tặng cháu là hiểu rồi!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ ông   đồ chơi   hóng hớt  

Cùng chuyên mục