24h
Yeah1 News

Xót xa cô gái thuê trọ bỏ đi để lại đồ đạc và lá thư, 2 tháng sau tìm được người nhưng đã muộn màng

Chủ nhật, 24/12/2023 | 12:13 (GMT+7)

Sau khi nhận được lá thư của cô gái, người chủ nhà trọ đã bảo quản toàn bộ đồ đạc cho đến mới đây nghe tin em đã không còn.

Câu chuyện về cô gái thuê phòng trọ của Hà Nội bất ngờ để lại lá thư nói mình tạm thời rời đi một thời gian cho người chủ nhà khiến cộng đồng mạng thương tâm. Cụ thể, đầu tháng 11/2023, người chủ nhà trọ tên T. đã đăng tải nội dung video lên tài khoản Tiktok cá nhân kể về một trường hợp lạ lùng của một cô gái thuê phòng nhà mình.

Lá thư mà cô gái để lại nhà trọ trước khi quyết định ra đi mãi mãi
Lá thư mà cô gái để lại nhà trọ trước khi quyết định ra đi mãi mãi

Theo T. cho biết, cô gái tên L. thuê phòng trọ đã lâu và được mọi người trong nhà vô cùng yêu quý bởi tính cách tốt bụng và dễ thương. Một ngày nọ, chị T. bất ngờ không thấy L. ở phòng và phát hiện một lá thư viết tay của L. để lại cho mình. Trong thư L. trình bày vì một số chuyện riêng nên muốn tạm rời đi một thời gian, L. hy vọng chị T. có thể xử lý đồ đạc của mình trong phòng hộ cô.

"Em L. đây, em có việc gấp không quay lại được. Đồ đạc trong phòng chị bỏ giúp em nhé. Thời gian qua em cảm ơn các chị! Em đi lặng lẽ, cố gắng không gây ảnh hưởng hay phiền toái cho tòa nhà nên cũng mong được giữ kín, bảo mật thông tin và không để những tin đồn thất thiệt truyền ra bên ngoài. Em cảm ơn nhiều ạ", nội dung lá thư của cô gái tên L. gửi chủ nhà trọ.

Xót xa cô gái thuê trọ bỏ đi để lại đồ đạc và lá thư, 2 tháng sau tìm được người nhưng đã muộn màng - ảnh 2
Hai tháng sau khi cô gái để lại lá thư ở nhà trọ, chủ nhà trọ mới biết cô gái đã không còn nữa
Hai tháng sau khi cô gái để lại lá thư ở nhà trọ, chủ nhà trọ mới biết cô gái đã không còn nữa

Theo chị T. tiết lộ, vì ngày thường mọi người đều quý mến L. nên sau khi biết cô gái vắng nhà, chị T. đã bảo quản toàn bộ đồ dùng của L. chờ ngày cô quay lại. Bẵng đi 2 tháng, mới đây, chị T. mới nghe tin L. đã không còn trên đời này nữa. Chị T. vô cùng hoang mang và xót xa trước hoàn cảnh của cô gái trẻ. Sau khi nghe tin dữ, người chủ nhà trọ đã liên hệ với gia đình của cô gái xấu số để bàn giao toàn bộ đồ dùng mà cô gái để lại phòng trước khi ra đi.

Xót xa cô gái thuê trọ bỏ đi để lại đồ đạc và lá thư, 2 tháng sau tìm được người nhưng đã muộn màng - ảnh 4
Người chủ nhà trọ đã giữ lại toàn bộ đồ đạc của cô gái và mới đây đã bàn giao cho gia đình
Người chủ nhà trọ đã giữ lại toàn bộ đồ đạc của cô gái và mới đây đã bàn giao cho gia đình

Nhiều người không khỏi đau lòng khi biết hoàn cảnh của cô gái tên L. trong câu chuyện bỏ lại lá thư ở phòng trọ rồi biến mất. Mặc dù không biết rõ lý do vì sao cô gái lại lựa chọn cách cực đoan để kết thúc cuộc đời nhưng mọi người đều gửi lời chia buồn đến người thân của cô gái:

- Không biết sao mà em dại dột như thế nhưng xin chia buồn cùng gia đình

- Khổ thân, chắc cô gái ấy đã sống trong những ngày kinh khủng cuối đời nên mới quyết định ra đi

- Thương quá mong gia đình hay chị chủ nhà trọ giữ lại mấy chú mèo của cô 

- Cô chủ tốt quá, giữ lại đồ cho bạn mà tiếc là bạn không còn nữa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục