24h
Yeah1 News

Xôn xao vụ việc chàng trai Nghệ An đi XKLĐ gửi tiền về đều đặn, vợ sắp cưới ở nhà hẹn hò người khác?

Thứ ba, 26/12/2023 | 17:14 (GMT+7)

Câu chuyện của một chàng trai ở Nghệ An ngỡ ngàng phát hiện vợ sắp cưới có mối quan hệ ngoài luồng khi anh đang đi làm việc ở nước ngoài nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao thông tin về câu chuyện mối quan hệ tình cảm "tay ba" ở Nghệ An. Cụ thể một chàng trai tên P. đi xuất khẩu lao động phát hiện vợ sắp cưới ở nhà ngoại tình.

Trước khi đi nước ngoài làm việc, anh P. có làm lễ ăn hỏi với chị T. ở quê nhà, dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần. Trong khoảng thời gian yêu xa, cả hai vẫn nhắn tin, gọi điện trò chuyện và động viên nhau bình thường. Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời, anh P. phát hiện chị T. có dấu hiệu ngoại tình.

Xôn xao vụ việc chàng trai Nghệ An đi XKLĐ gửi tiền về đều đặn, vợ sắp cưới ở nhà hẹn hò người khác? - ảnh 1

Câu chuyện chàng trai phát hiện vợ sắp cưới đi chơi với người khác dịp Giáng sinh khiến dư luận xôn xao

Cụ thể vào dịp lễ Giáng sinh vừa qua, chị gái anh P. vô tình thấy hình ảnh em dâu tương lai nắm tay đi chơi với một chàng trai khác liền báo cho em trai. Anh P. sau đó hỏi chị T. thì nhận được lời giải thích "chỉ là bạn bè" và có sự hiểu lầm, vẫn một mực chung thủy chờ đợi.

Thậm chí xuất hiện đoạn tin nhắn anh P. liên hệ với người bạn trai đi chơi cùng chị T. để hỏi chuyện. Chàng trai kia dù biết chị T. đã làm lễ ăn hỏi nhưng vẫn tiến vào mối quan hệ tình cảm. 

Xôn xao vụ việc chàng trai Nghệ An đi XKLĐ gửi tiền về đều đặn, vợ sắp cưới ở nhà hẹn hò người khác? - ảnh 2

Anh P. dành nhiều tình yêu thương cho vợ sắp cưới 

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ nhận về nhiều sự bàn luân của cư dân mạng. Theo một số thông tin, vì áp lực dư luận, chị T. đã xóa những bài đăng liên quan. Vụ việc hiện vẫn đang nhân sự quan tâm đặc biệt. Nhiều người cho rằng chị T. sai khi đã làm lễ ăn hỏi với anh P. nhưng lại thân thiết bên chàng trai khác.

Dù sự tình ra sao thì những hình ảnh thân mật cũng sẽ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Còn nếu thực sự chị T. có mối quan hệ yêu đương với người khác, đây là điều không thể chấp nhận với anh P., đồng thời gây khó xử cho hai bên gia đình khi đã tổ chức lễ ăn hỏi đàng hoàng.

Dân mạng bàn luận nhưng vẫn tỏ ra ngờ vực trước tính chính xác của câu chuyện sặc mùi "drama" này. Đồng thời bày tỏ nên nghe rõ ràng từ hai phía để hiểu rõ ngọn ngành. Thực hư sự việc này vẫn đang chờ đợi hai bên chính thức lên tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục