24h
Yeah1 News

Xôn xao vị đại gia miền Tây đeo 50 cây vàng ra đường, dát vàng cả xe hơi, xe phân khối lớn

Thứ ba, 25/07/2023 | 19:29 (GMT+7)

Người đàn ông miền Tây này có sở thích dát vàng khắp người kể cả xe hơi và xe phân khối lớn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Theo đó, người đàn ông này tên là Trần Đức Lợi, 40 tuổi, hiện đang sinh sống ở An Giang. Đầu năm 2022, anh nổi tiếng khắp mạng xã hội khi sở hữu chiếc Lexus được mạ vàng toàn bộ. Trên người anh cũng đeo nhiều trang sức bằng vàng kích thước khủng. 

Anh Trần Đức Lợi
Anh Trần Đức Lợi

Được biết, anh Lợi kinh doanh rồng Nam Mỹ - một loại thú cưng cao cấp được giới nhà giàu yêu thích. Mỗi con như vậy có giá từ vài trăm nghìn cho đến cả hàng trăm triệu đồng.

Anh kinh doanh rồng Nam Mỹ
Anh kinh doanh rồng Nam Mỹ

Về thú vui đeo vàng này, anh Lợi bắt đầu khoảng hơn 3 năm trước. Anh cho biết, mình đeo vàng không phải để khoe khoang hay “lấy le” với ai mà đơn giản, màu vàng hợp mệnh, tượng trưng cho sự may mắn nên anh đeo để giúp công việc làm ăn được thuận lợi. Anh cũng cho biết thêm rằng, trên người anh đeo tổng cộng là 2kg vàng (khoảng 50 cây vàng).

Anh đeo trên người 2 lượng vàng (khoảng 50 cây vàng)
Anh đeo trên người 2 lượng vàng (khoảng 50 cây vàng)

Từ đầu cho đến chân, anh Lợi đều đeo trang sức. Những trang sức bằng vàng này được chế tác riêng theo kiểu tứ linh phong thủy Long Lân Quy Phụng cũng như linh vật của năm.

Cận cảnh những đồ trang sức trên người anh Lợi
Cận cảnh những đồ trang sức trên người anh Lợi

Bên cạnh đó, anh còn mua một chiếc mũ theo kiểu dáng mà mình yêu thích rồi đặt làm một chiếc logo lớn bằng vàng.

Không chỉ đeo trang sức bằng vàng, anh Lợi còn chịu chi đến mức mạ vàng luôn cả chiếc Lexus của mình, từ khung xe, vành xe cho đến nội thất bên trong. Nhìn vô cùng bắt mắt. Được biết, để mạ vàng chiếc xe này, anh đã chi gần 400 triệu đồng.

Chiếc xe Lexus dát vàng của anh Lợi
Chiếc xe Lexus dát vàng của anh Lợi

Chia sẻ về bộ sưu tập vàng của mình, anh Trần Đức Lợi nói với Báo Người đưa tin rằng: “Mình theo phong thủy vì mình mệnh kim nên hợp với màu vàng. Thích thì mình chơi thôi, đam mê thì chơi vui thôi”.

Bên cạnh xe ô tô thì anh Lợi cũng mạ vàng luôn cả chiếc xe máy cổ Mobylette. Chi phí bỏ ra là gần 200 triệu đồng gồm hơn 2 lượng vàng và thuê thợ gia công riêng.

Chiếc xe máy cũng được anh Lợi dát vàng
Chiếc xe máy cũng được anh Lợi dát vàng

Đặc biệt, anh Lợi còn nổi tiếng đến mức được báo Odditycentral đưa tin.

Anh Lợi lên cả báo nước ngoài
Anh Lợi lên cả báo nước ngoài
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đại gia   dát vàng  

Cùng chuyên mục