24h
Yeah1 News

Xôn xao tấm thiệp mời “đám giỗ và ra mắt vợ” cùng lúc của cụ ông 81 tuổi, thực hư ra sao?

Thứ hai, 04/12/2023 | 19:44 (GMT+7)

Lãnh đạo của thôn 7, xã Ea Rốk đã lên tiếng xác nhận rằng tấm thiệp mời với nội dung “Làm đám giỗ và ra mắt vợ" hoàn toàn có thật.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang không ngừng truyền tay nhau hình ảnh một tấm thiệp có nội dung độc lạ. Cụ thể, nội dung trên tấm thiệp được ghi là “Làm đám giỗ và ra mắt vợ", diễn ra vào ngày 7/12 lúc 11h00 tại thôn 7, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Trước nội dung “có một không hai” đó , nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của tấm thiệp. Họ cho rằng đây chắc hẳn là sự trêu đùa của một cá nhân. Tuy nhiên, một số netizen khác lại cho rằng tấm thiệp này là có thật vì những thông tin trên thiệp được ghi rất cụ thể.

Cận cảnh tấm thiệp với nội dung 'làm đám giỗ và ra mắt vợ' gây sốt trong cộng đồng mạng những ngày qua
Cận cảnh tấm thiệp với nội dung "làm đám giỗ và ra mắt vợ" gây sốt trong cộng đồng mạng những ngày qua

Vào 4/12, chia sẻ với báo Người Lao Động, một lãnh đạo của UBND xã Ea Rốk đã lên tiếng xác nhận tấm thiệp được bàn tán xôn xao gần đây là thật. Đó là tấm thiệp của cụ T.V.V. (81 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Ea Rốk).

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, lần đầu nghe tin về tấm thiệp, ông cùng những người dân xung quanh đều không khỏi nghi ngờ. Nhưng thực tế đúng sáng ngày ấn định trong thiệp, cụ V. đã mời cả vị lãnh đạo và nhiều người khác đến dự đám giỗ và ra mắt vợ của ông.

Bên cạnh đó, ban tự quản của thôn 7, xã Ea Rốk tiết lộ thêm rằng vợ cụ V. đã mất được khoảng 3 năm. Nhân dịp này, cụ V. đã gửi thiệp mới để làm giỗ vợ cũ, kết hợp cả việc ra mắt vợ mới cho bà con trong thôn. Theo một số nguồn tin, vợ mới của cụ V. hiện đã ngoài 60 tuổi. Còn cụ V. nay đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn rất minh mẫn và khỏe mạnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục