24h
Yeah1 News

Xôn xao người đàn ông lái ô tô hạng sang đi ăn xin, kiếm được 2,5 triệu đồng mỗi ngày

Thứ tư, 28/02/2024 | 19:29 (GMT+7)

Một người đàn ông bị bắt quả tang khi đang cố ý hành nghề ăn xin, trong khi bản thân sở hữu siêu xe lên tới hơn 730 triệu đồng.

Mới đây, các quan chức phúc lợi xã hội ở Pahang , Malaysia vừa đưa thông báo về vụ việc người đàn ông giàu có giả nghèo để ăn xin. Được biết, trung bình mỗi ngày người đàn ông này kiếm về hơn 140 USD Singapore tiền ăn xin ở khu chợ đêm (khoảng 2,5 triệu đồng), dù anh ta sở hữu một chiếc siêu xe thể thao có giá trị khoảng 730 triệu đồng.

Người đàn ông này bị bắt quả tang trong một lần cơ quan chức năng tình cờ đến chợ đêm Sri Jaya kiểm tra. Theo đó, sẽ có một vài buổi kiểm tra bất ngờ trong khu chợ đêm để loại bỏ những tình trạng ăn xin bất hợp pháp. Khi bị phát hiện, người này mặc chiếc áo xám, đang thực hiện việc xin tiền người dân. 

Một quan chức chia sẻ thông tin về người đàn ông này: "Người này cầm theo túi giấy, cầu xin sự cảm thông từ người qua đường. Anh ta có đôi bàn tay nhỏ, không giống tay người bình thường làm lụng lam lũ vất vả".

Không chỉ cảnh sát, nhiều cư dân mạng cũng ngỡ ngàng khi thấy người đàn ông lái xe ô tô hạng sang đi ăn xin
Không chỉ cảnh sát, nhiều cư dân mạng cũng ngỡ ngàng khi thấy người đàn ông lái xe ô tô hạng sang đi ăn xin

Tại trụ sở cảnh sát, người đàn ông liên tục giữ im lặng, không chịu hợp tác trong lúc thẩm vấn. Nghi ngờ người này có thể bị câm điếc, phía cảnh sát lập tức yêu cầu anh ta xuất trình căn cước cá nhân. Bất ngờ thay, anh ta khai rằng giấy tờ cá nhân ở trên chiếc ô tô của mình, khiến các quan chức ngạc nhiên về sự giàu có của người ăn xin.

Thừa nhận lỗi lầm của bản thân, người đàn ông cho biết trung bình mỗi ngày anh ta kiếm hơn 140 USD Singapore (khoảng 2,5 triệu).

Được biết, người đàn ông này sinh sống ở Kelantan, mỗi năm đều được nhận tiền trợ cấp kể từ năm 2001. Khoản trợ cấp mà người này nhận được chính là dành cho người khuyết tật, có giá trị khoảng 95 USD (hơn 2,3 triệu đồng) một năm. Sau khi thẩm vấn, người đàn ông này được thả tự do, chỉ bị phạt cảnh cáo vì cảnh sát Pohang cho rằng hành vi của anh ta là lần đầu vi phạm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ăn xin   ô tô   Người Đàn Ông   chợ đêm  

Cùng chuyên mục