24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh người đàn ông bán 14 tờ vé số đều trúng độc đắc 28 tỉ đồng?

Thứ hai, 06/02/2023 | 15:10 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông bán vé số ở Trà Vinh bên đống tiền lớn chục tỉ đồng gây hoang mang. Theo thông tin cung cấp, người này đã bán cùng lúc 14 tờ vé số độc đắc khiến ai cũng hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh về một người đàn ông làm nghề bán vé số với số tiền thưởng khổng lồ khi nhận giải độc đắc. Theo thông tin được một tài khoản mạng được cho là đại lý vé số tại Trà Vinh cung cấp, người đàn ông áo trắng vốn kinh doanh vé số trên địa bàn.

Trường hợp hiếm hoi khi người đàn ông bán được 14 tờ vé số đều rơi vào giải đặc biệt
Trường hợp hiếm hoi khi người đàn ông bán được 14 tờ vé số đều rơi vào giải đặc biệt

Vào ngày 5/2 (tức ngày rằm tháng Giêng), 14 tờ vé số thuộc đài Kiên Giang do người đàn ông này bán ra đều may mắn trở thành giải độc đắc. Ngay khi xổ số, người đàn ông vừa sung sướng, vừa không tin vào mắt mình. Anh ngay lập tức đến đại lý vé số trong khu vực để đổi tiền. Nhìn những chồng tiền cao ngất mà người đàn ông này lãnh được khiến dân mạng choáng váng.

Xôn xao hình ảnh người đàn ông bán 14 tờ vé số đều trúng độc đắc 28 tỉ đồng? - ảnh 2
Số tiền khổng lồ sau khi trúng 14 tờ vé số độc đắc
Số tiền khổng lồ sau khi trúng 14 tờ vé số độc đắc

"Lộc lớn ngày rằm. Anh áo trắng trong hình là bên đại lý T.T ở Trà Vinh đã bán ra 14 tờ vé số đặc biệt của đài Kiên Giang, vừa mở thưởng chiều qua, trúng sương sương 28 tỉ đồng chưa trừ thuế" - Nguyên văn thông báo mà mọi người chia sẻ.

Được biết, mua vé số là thói quen của nhiều người dân Việt Nam. Nhất là trong dịp tết đến xuân về khi người người nhà nhà đều mang tâm lý cầu may mắn nên mua vé số để thử vận. Mỗi tờ vé số được bán ra với giá 10 ngàn đồng nhưng giải độc đắc lại lên đến 2 tỉ đồng/tờ. Nếu sự thật đúng như thông tin đang lan truyền thì người đàn ông áo trắng đã nhận về tổng cộng 28 tỉ đồng (chưa khấu trừ thuế) cho khách hàng của mình.

Cận cảnh 14 tờ vé số độc đắc của người đàn ông ở Trà Vinh
Cận cảnh 14 tờ vé số độc đắc của người đàn ông ở Trà Vinh

Sau khi hình ảnh ghi nhận về việc người đàn ông trúng số "khủng" được chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Lý do được mọi người giải thích là vì mỗi ngày có hàng triệu tờ vé số được in ấn nhưng chỉ giới hạn ít ỏi số lượng giải đặc biệt. Việc có đến 14 tờ vé số đều là giải độc đắc do cùng một người bán ra là rất hiếm hoi.

Mặc dù bán tín bán nghi nhưng cộng đồng mạng vẫn gửi lời chúc mừng đến người đàn ông trong câu chuyện. Thậm chí, một bộ phận còn vào "xin vía " để sau này có thể mua được vé số trúng giải độc đắc. Một số bình luận của netizen như "Cho con xin tí lộc trúng giải đặc biệt", "Nghe hơi khó tin nhưng thành tâm xin vía nha", "Cầu trúng được 100 ngàn thôi cũng mãn nguyện", "Số tui đó giờ chưa từng trúng số, nay xin vía chú này", "Xin vía chiều nay sổ con trúng độc đắc ạ"...

Xôn xao hình ảnh người đàn ông bán 14 tờ vé số đều trúng độc đắc 28 tỉ đồng? - ảnh 5
Xôn xao hình ảnh người đàn ông bán 14 tờ vé số đều trúng độc đắc 28 tỉ đồng? - ảnh 6
Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Bình Dương cũng phấn khích khoe trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt
Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Bình Dương cũng phấn khích khoe trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt

Thực tế, từ trước đến nay, trên mạng xã hội không thiếu những hình ảnh được cho là khách hàng mua vé số trúng hàng tỉ đồng. Gần đây nhất, một thanh niên ở Bình Dương khiến mọi người "há hốc mồm" khi khoe ảnh chụp cọc tiền to tướng cùng chia sẻ trúng độc đắc 7 tờ vé số với tổng trị giá giải thưởng khoảng 14 tỉ đồng (chưa khấu trừ thuế).

Chính vì những trường hợp trúng số đổi đời như thế nên nhiều người vẫn ôm tâm lý "ăn may" chi không ít tiền của để mua rất nhiều vé số hy vọng cuộc sống sẽ khấm khá hơn nếu có được khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" này!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục