24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh chú rể công khai hôn người yêu cũ trước mặt cô dâu trong đám cưới, lý do hé lộ là đây!

Thứ bảy, 24/09/2022 | 10:52 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại cảnh chú rể và người yêu cũ trao nhau cái ôm ấm áp và nụ hôn tạm biệt ngay trước mặt cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đám cưới là chuyện trọng đại của cả đời người, vậy nên mọi thủ tục từ khâu chuẩn bị đến tổ chức đều được cô dâu chú rể và gia đình 2 bên quan tâm. Trong ngày vui của đôi trẻ, khách mời sẽ dành sự chúc phúc trăm năm đến đôi tân nhân với hy vọng họ sẽ gắn kết trọn đời. Thế nhưng mới đây, hình ảnh ghi lại từ khung cảnh hôn lễ tại Trung Quốc khiến dân mạng ngơ ngác bật ngửa. Thậm chí những khách mời dưới sân khấu cũng hoang mang khó hiểu vì không biết chuyện gì đang diễn ra.

Cụ thể, trong clip cho thấy cô dâu chú rể đang chuẩn bị tuyên thệ trước sự chứng kiến của chủ hôn, gia đình và 2 bên quan khách thì bất ngờ một cô gái lạ mặt từ dưới khán đài bước lên. Trong lúc mọi người còn chưa biết rõ câu chuyện và vai trò của người này thì cô gái kia bất ngờ ghì chặt, ôm chầm lấy chú rể trong tiếng "ồ" lên ngạc nhiên của khách mời. Ban đầu, họ những tưởng đây chỉ là tiết mục góp vui nên cũng mang tâm trạng hào hứng trông đợi.

Cô gái lạ mặt bất ngờ ôm chầm chú rể trên sân khấu hôn lễ
Cô gái lạ mặt bất ngờ ôm chầm chú rể trên sân khấu hôn lễ

Thế nhưng sau khi ôm chú rể, cô gái kia không những không lùi ra mà còn đặt nụ hôn thắm thiết lên mặt chú rể. Trái với hành động bộc phát bất ngờ của cô gái, chú rể chỉ đứng khóc nức nở, dáng vẻ vô cùng đau khổ, day dứt. Trong khi đó, cô dâu - nhân vật nữ chính của hôn lễ đứng bên cạnh lập tức xụ mặt, lườm mắt nhìn 2 người. Sau "tiết mục" có phần lạ lùng này, cô gái kia đã rời khỏi hội trường buổi lễ, bỏ lại chú rể vẫn đang nghẹn ngào và cô dâu thì ngượng ngùng không biết nên làm thế nào.

2 người còn trao nhau cái hôn tạm biệt ngay trước mặt cô dâu và khách khứa
2 người còn trao nhau cái hôn tạm biệt ngay trước mặt cô dâu và khách khứa
Biểu cảm mất tự nhiên của cô dâu khi chứng kiến cảnh tượng này
Biểu cảm mất tự nhiên của cô dâu khi chứng kiến cảnh tượng này

Sau khi hỏi chuyện mới vỡ lẽ, thì ra cô gái lạ mặt kia vốn là người yêu cũ của chú rể. Tình cảm 2 người vô cùng thắm thiết nhưng vì sự ngăn cản, chia cách của gia đình mà không thể đến bên nhau. Nguyên nhân là do bố mẹ chú rể đánh bài thua tiền nên phải ép con trai cưới con gái chủ nợ (cô dâu trong clip) để trả nợ. Với tình tiết oái oăm này, không biết trong tương lai, cô dâu chú rể sẽ đối xử với nhau như thế nào. Ngoài ra, người xem nhận thấy sắc mặt và biểu cảm của cô dâu không được tự nhiên, không rõ trước đó đã biết chú rể chia tay bạn gái do bị ép cưới hay chưa.

Được biết cô gái ấy là bạn gái cũ, vì bị gia đình ngăn cản nên 2 người phải chia tay. Sau khi người yêu cũ rời đi, chú rể vẫn nghẹn ngào nức nở mãi
Được biết cô gái ấy là bạn gái cũ, vì bị gia đình ngăn cản nên 2 người phải chia tay. Sau khi người yêu cũ rời đi, chú rể vẫn nghẹn ngào nức nở mãi

Đoạn clip trên được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc đã nhận được sự tương tác rất cao. Sau khi mang về Việt Nam đã khiến dân tình một phen xôn xao, phẫn nộ. Nhiều người cho rằng mặc dù chú rể chia tay người yêu cũ do gia đình thúc ép nhưng hành động như thế trong hôn lễ là hoàn toàn sai. Thậm chí, có người còn hy vọng cô dâu tác hợp cho đôi tình nhân đau khổ kia, vì cho dù cố gắng thế nào thì cuộc sống sau này cũng không có hạnh phúc.

- Ngày cưới mà chồng đi ôm người yêu cũ trước mặt thế thì cho chúng nó ôm nhau xong rồi cho nó thành chồng cũ luôn đi chứ còn chờ gì nữa

- Là tui thì tui tác hợp luôn, trùm khăn cô dâu cho 2 đứa nó toại nguyện về ăn mừng vì thoát được một thằng dở hơi

- Ghét cái kiểu cưới mời người yêu cũ

- Mai kia nó lại bảo vẫn thương vẫn nhớ người cũ, anh hối hận vì đã cưới em

- Nếu là mình thì mình không đám cưới nữa, mình không chấp nhận người đàn ông của mình ôm hôn người khác trước mặt mình đâu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục