24h
Yeah1 News

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi

Thứ hai, 26/06/2023 | 18:31 (GMT+7)

Câu chuyện cô gái bị người yêu chia tay vì xin tiền đi xem concert BLACKPINK ở Việt Nam khiến dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hot nhất ngày hôm nay chính là thông tin nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam. Theo đó, concert của 4 cô gái nhà YG sẽ diễn ra vào 2 ngày 29 và 30/07/2023, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi - ảnh 1

Thông tin BLACKPINK tổ chức concert tại Việt Nam gây xôn xao dư luận

Ngay sau khi thông tin được xác nhận, cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam đã vô cùng xôn xao. Những câu chuyện về cách săn vé, kinh nghiệm đu concert cũng được các fan rầm rộ chia sẻ. 

Hòa chung không khí với mọi người, một cô gái cũng đã ngỏ lời xin bạn trai cho tiền để được mua vé đi gặp idol. Tuy nhiên, cái kết mà cô nhận được khiến ai cũng xôn xao. Thậm chí, cư dân mạng còn đưa ra những ý kiến tranh cãi trái chiều về sự việc. 

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi - ảnh 2

Cô gái bị bạn trai chia tay vì xin tiền đi xem BLACKPINK

Cụ thể, cô gái đã đăng tải đoạn tin trò chuyện giữa mình và bạn trai. Trong đó, cô gái cho biết giá vé dự đoán từ 1 triệu cho đến 8 triệu đồng. Nhưng vì bị cận, không thể nhìn thấy khi ngồi xa nên cô gái đã xin người yêu hẳn 8 triệu để mua được vé VIP xem cho rõ. 

Trước đề nghị của bạn gái, chàng trai vô cùng bất ngờ và bức xúc. Anh cho biết mức lương của mình chỉ có 5 triệu, làm sao có thể cho cô 8 triệu để mua vé. Bình thường, bản thân anh không cấm bạn gái mua các sản phẩm của idol, nhưng việc bỏ ra 8 triệu để mua vé là quá sức đối với anh. Bên cạnh đó, chàng trai cũng hỏi ngược cô gái đã mua được gì cho bố mẹ chưa mà lại quyết định bỏ số tiền lớn như vậy để mua vé đi xem idol. 

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi - ảnh 3

Cô gái ngỏ lời xin bạn trai 8 triệu đi xem BLACKPINK

Quyết không nhường nhịn, cô gái cho biết bản thân đã chờ 7 năm để được thấy BLACKPINK về Việt Nam. Đồng thời, cô cũng trách ngược bạn trai chưa từng thần tượng ai nên không thể nào hiểu được. 

Nhìn thấy thái độ của bạn gái, chàng trai liền tuyên bố chia tay, mong cô tìm được một người khác có thể đáp ứng nhu cầu đu idol của mình. 

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi - ảnh 4

Sau khi nói rõ với bạn gái nhưng không được, chàng trai quyết định chia tay

Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều ý kiến bàn luận từ cư dân mạng. Trong đó, một số người trách móc chàng trai vì không chịu ủng hộ sở thích của bạn gái. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng hành động của cô gái này có hơi quá đáng. Nếu yêu thích idol, cô nên tự kiếm tiền để đi mua thay vì yêu cầu người khác phải cho tiền mình. Bên cạnh đó, việc cô gái nhất quyết mua vé mắc nhất dù kinh tế của bản thân và bạn trai đều không cho phép cũng không được cư dân mạng đồng tình. 

Xôn xao cô gái bị người yêu chia tay vì xin 8 triệu đi xem concert BLACKPINK, dân mạng tranh cãi - ảnh 5

Dân mạng lên tiếng ủng hộ chàng trai

Thực tế, việc đi "đu" idol vốn dĩ không xấu. Tuy nhiên, mỗi người chúng ta cũng nên biết chi tiêu sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục