24h
Yeah1 News

Săn vé xem concert BLACKPINK Việt Nam ở đâu, có khó như show làm ở nước ngoài?

Thứ hai, 26/06/2023 | 12:46 (GMT+7)

Sau khi BLACKPINK xác nhận chính thức có concert "Born Pink" tại Hà Nội thì việc mua vé ở đâu, như thế nào là điều mà nhiều fan Việt quan tâm.

Thông tin BLACKPINK chính thức đến Việt Nam vào tháng 7 sắp tới đang khiến fan BLACKPINK nói riêng và cả fan K-Pop tại Việt Nam nói chung đồng loạt "dậy sóng". Theo đó, BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn với concert "Born Pink" diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào 2 ngày là thứ Bảy (29/7/2023) và Chủ Nhật (30/7/2023). 

BLACKPINK lần đầu tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan dậy sóng.
BLACKPINK lần đầu tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan dậy sóng.

Mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội ở đâu?

Là nhóm nhạc đình đám hàng đầu hiện tại, đồng thời là lần đầu tiên đến Việt Nam nên concert của BLACKPINK hiển nhiên trở thành sự kiện nóng được netizen "rần rần" quan tâm. Các fan của 4 cô gái nhà YG cũng đã rục rịch cho công cuộc săn vé nhằm giành được suất xem concert của BLACKPINK. Đây được dự đoán là cuộc chiến săn vé khốc liệt bởi lượng fan của BLACKPINK tại Việt Nam không hề nhỏ.

Việc mua vé concert BLACKPINK ở đâu, giá bao nhiêu đang được quan tâm.
Việc mua vé concert BLACKPINK ở đâu, giá bao nhiêu đang được quan tâm.

Vậy nên câu hỏi mua vé ở đâu và vé concert "Born Pink" của BLACKPINK sẽ có giá bao nhiêu cũng là điều mà nhiều người đang đặc biệt quan tâm. Được biết vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được mở bán vào ngày 7/7 sắp tới.

Đáng nói, việc mua vé vé concert này của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ không có đợt presale như ở các quốc gia khác. Vé concert tại Việt Nam sẽ mở bán công khai trực tiếp tại trang web Ticketbox.vn vào lúc 12 giờ trưa, ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam).

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội bao nhiêu tiền?

Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam đang được dự đoán ở mức cao nhất sẽ lên đến khoảng hơn 10 triệu đồng, mức vé thấp nhất được các fan kỳ vọng là khoảng 2 triệu đồng. Bởi concert của BLACKPINK diễn ra cách đây không lâu tại nước láng giềng của Việt Nam là Thái Lan, ở sân vận động quốc gia Rajamangala tại Bangkok vào cuối tháng 5 đã có mức giá vé VIP lên đến 436 USD (khoảng 10.028.000 đồng).

Concert của nhóm giá hơn 10 triệu đồng/vé VIP ở Thái Lan vẫn cháy vé.
Concert của nhóm giá hơn 10 triệu đồng/vé VIP ở Thái Lan vẫn cháy vé.

Trung bình giá vé concert BLACKPINK ở một số quốc gia châu Á khác trước đó cũng rơi vào khoảng 8 triệu đồng. So với mức giá tại concert "Born Pink" diễn ra ở Bangkok vào đầu tháng 1/2023 thì giá vé hiện tại được xem là gần gấp đôi. Vậy nên mức giá concert của BLACKPINK tại Việt Nam vào tháng 7 sắp tới đang được dự đoán không hề thấp và có thể lên đến hơn 10 triệu đồng là hoàn toàn dễ hiểu.

Fan Việt được dự đoán sẽ khá vất vả để săn được vé xem show của BLACKPINK.
Fan Việt được dự đoán sẽ khá vất vả để săn được vé xem show của BLACKPINK.

BLACKPINK nổi tiếng là nhóm nhạc K-Pop hàng đầu thế giới hiện nay. Nhóm của YG có 4 thành viên nữ là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Trước đó, World tour "Born Pink" được BLACKPINK khởi động vào nửa cuối năm 2022 đã đi qua rất nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới và thu về hàng loạt thành tích ấn tượng. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục