24h
Yeah1 News

Xôn xao clip cô dâu đang cưới thì bỗng chạy khỏi hôn lễ, bỏ chú rể một mình: “Em không thể gả cho anh”

Thứ ba, 25/10/2022 | 15:40 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu bỏ chạy khỏi hôn lễ đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động bộc phát của cô dâu.

Từ trước đến nay, hôn nhân là chuyện quan trọng của đời người. Vì vậy lễ cưới luôn được cả 2 bên đồng thuận và chuẩn bị kỹ càng. Hiếm khi xảy ra tình trạng hủy hôn cận ngày cưới vì sẽ làm ảnh hưởng đến sắp xếp của gia đình. Tuy nhiên, câu chuyện cô dâu bất ngờ chạy trốn khỏi hôn lễ mới đây khiến người xem không thể hiểu nổi!

Trưa ngày 25/10, trên các diễn đàn mạng xứ Trung chia sẻ đoạn clip về khung cảnh hôn lễ bất ổn thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, đoạn clip do một quan khách tham dự hôn lễ diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc) ghi lại. Từ hình ảnh camera có thể thấy đám cưới được trang trí vô cùng hoành tráng với thảm đỏ trải dài và sân khấu rộng rãi.

Khung cảnh cô dâu chú rể chuẩn bị tuyên thệ kết hôn
Khung cảnh cô dâu chú rể chuẩn bị tuyên thệ kết hôn

Trong khung cảnh lãng mạn, cô dâu bước vào lễ đường để chuẩn bị trao lời thề trăm năm. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu, chú rể tuyên thệ trong tiếng vỗ tay cảm động của khách mời: "Em là niềm hạnh phúc trong cuộc sống của anh. Cảm ơn em đã đồng ý kết hôn cùng anh, anh yêu em".

Cô dâu nói xin lỗi chú rể rồi ôm váy bỏ trốn khỏi lễ đường trong sự kinh ngạc của quan khách
Cô dâu nói xin lỗi chú rể rồi ôm váy bỏ trốn khỏi lễ đường trong sự kinh ngạc của quan khách

Tuy nhiên, khi đến lượt cô dâu phát biểu thì tình huống bất ngờ đã phát sinh. Cô dâu nghẹn ngào cầm micro nhưng thay vì nói lời yêu với chồng mình thì người này bất ngờ "quay xe": "Thật ra em cũng rất yêu anh. Nhưng khi em khoác lên người chiếc váy cưới này, khi em bước vào hội trường cùng anh, em đã có chút do dự. Em cảm thấy chúng ta không hợp nhau. Xin lỗi, em không thể gả cho anh".

Vừa dứt lời, cô dâu trả micro cho MC, ném bó hoa cưới trên sân khấu rồi ôm váy cưới bỏ chạy khỏi lễ đường.

Một góc quay khác cho thấy cô dâu chạy trốn, chú rể sau khi tỉnh ra cũng vội cầm hoa đuổi theo
Một góc quay khác cho thấy cô dâu chạy trốn, chú rể sau khi tỉnh ra cũng vội cầm hoa đuổi theo

Sự việc đột ngột khiến những người có mặt đều sững sờ không hiểu chuyện gì. Sau khi cô dâu vừa chạy đi, chú rể nhanh chóng nhặt bó hoa dưới đất và đuổi theo để hỏi rõ mọi chuyện.

Đoạn clip dừng lại mà không rõ kết cục câu chuyện như thế nào. Tuy nhiên, mọi người cũng dự đoán một cái kết không đẹp cho cặp đôi tổ chức đám cưới. 

Khách mời có mặt đều hoang mang, không hiểu chuyện gì đang diễn ra
Khách mời có mặt đều hoang mang, không hiểu chuyện gì đang diễn ra

Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, hoang mang khi cô dâu quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân ngay trong ngày cưới. Netizen đồng loạt "ném đá" hành động thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng đến người thân, gia đình và bạn bè của cô dâu. 

Người xem cho rằng nếu cô dâu cảm thấy chưa sẵn sàng đám cưới thì có thể nói chuyện riêng với chú rể, gia đình để hoãn ngày thành hôn chứ không nên có hành động bỏ trốn bất chấp khiến quan khách cười chê.

- Nếu hối hận thì sau khi làm lễ xong hãy giải quyết chứ đang lúc trao lời thề mà làm cái trò trẻ con này không nghĩ đến mặt mũi gia đình và bạn trai à?

- Thà lấy nhau về xong ly dị cũng đỡ xấu hổ hơn như vậy. Trước mặt bao nhiêu người mà bỏ đi thật vô trách nhiệm

- Đây là hành động ích kỷ và vô cùng trẻ con, đợi tới ngày cưới mới hối hận, mà hối hận là bỏ chạy ngay luôn chả nghĩ đến gia đình gì cả

- Tội cho chú rể, nhà trai và ba mẹ cô dâu, tự nhiên mất mặt trước bao nhiêu người

- Tui nghi cô dâu xem phim tình cảm với đọc tiểu thuyết quá nhiều rồi. Bên ngoài mà hành xử cứ như mình nữ chính trong phim vậy?

- Tự nhiên cái ba mẹ bị ảnh hưởng bởi hành động thiếu suy nghĩ của cô dâu, làm trò cười cho cả dòng họ, bạn bè

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục