24h
Yeah1 News

Clip 2 thanh niên đi trộm xe máy vẫn cho tiền bà cụ ăn xin trên đường

Chủ nhật, 04/06/2023 | 15:22 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên đang âm mưu trộm xe máy nhưng dọc đường thấy bà cụ ăn xin đã dừng lại cho tiền bà.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên ăn trộm có hành động tốt giúp một bà cụ ăn xin khiến mọi người xôn xao. Theo đó, video được trích xuất từ camera của một nhà dân gần đó. Nội dung camera phát hiện có 2 thanh niên lạ mặt mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít đi trên một chiếc gắn máy.

Hai thanh niên xuất hiện trước cửa nhà dân
Hai thanh niên xuất hiện trước cửa nhà dân

Sau khi người thanh niên dừng lại, đồng bọn của hắn ngồi phía sau lập tức leo xuống rồi quan sát xung quanh. Sau khi xác nhận không có bất kỳ ai nhìn thấy, hắn lẻn vào sân nhà gần đó, tiến hành mở khóa định ăn trộm một chiếc xe tay ga đời mới.

Clip 2 thanh niên đi trộm xe máy vẫn cho tiền bà cụ ăn xin trên đường - ảnh 2
Clip 2 thanh niên đi trộm xe máy vẫn cho tiền bà cụ ăn xin trên đường - ảnh 3
Trong lúc đồng bọn 'hành sự', thanh niên ở ngoài cho tiền bà cụ ăn xin
Trong lúc đồng bọn "hành sự", thanh niên ở ngoài cho tiền bà cụ ăn xin

Trong lúc đó, người thanh niên còn lại vẫn ngồi trên xe chờ ngoài đường để phòng trường hợp tẩu thoát gấp. Trong lúc chờ người kia hành sự, có một bà cụ ăn xin đi đứng khó khăn tiến gần lại. Người thanh niên ngồi chờ ngoài đường lập tức lấy tiền lẻ bỏ vào cái xô xin tiền của bà cụ. 

Đợi đồng bọn của mình bẻ khóa chiếc xe tay ga thành công, cả hai thanh niên đồng loạt tẩu thoát với chiến lợi phẩm. Sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều người quan tâm. Một bộ phận netizen cảm thấy khó hiểu trước hành vi của thanh niên ăn trộm này.

Nhiều người cho rằng hành động này nhằm đánh lạc hướng sự chú ý
Nhiều người cho rằng hành động này nhằm đánh lạc hướng sự chú ý

Một số người cho rằng hành vi của 2 thanh niên này là nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của bà cụ ăn xin cũng như mọi người xung quanh, tránh để nghi ngờ chứ thực chất không tốt bụng. Một số người khác lại cho rằng có thể đây là hành động bộc phát chứ không phải cố ý như nhiều người suy đoán.

- Tìm lý do để tránh bị nghi ngờ thôi, không lẽ đỗ xe mãi một chỗ à?

- Nhìn là biết đánh lạc hướng rồi

- Bần cùng sinh đạo tặc

- Đa số những đứa quậy phá, ăn chơi thường như vậy

- Tâm cháu tốt nhưng dòng đời xô đẩy à?

Đoạn video về 3 thanh thiếu niên dừng xe cho tiền bà cụ ăn xin
Đoạn video về 3 thanh thiếu niên dừng xe cho tiền bà cụ ăn xin

Cách đây không lâu, từng có một video ghi lại cảnh 3 thanh thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, tống ba trên xe và vượt đèn đỏ ở một ngã tư đường. Tuy nhiên khi nhìn thấy bà cụ ăn xin ngồi trên vỉa hè, 3 thanh thiếu niên này lập tức dừng xe, lấy tiền cho bà cụ. Hành động của 3 người khiến những người chờ đèn đỏ xung quanh cảm thấy "dở khóc dở cười".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   trộm xe máy   ăn xin   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục