24h
Yeah1 News

Xôn xao chàng trai "cầu cứu" CĐM vì bạn gái bị "lậm" trend "Đúng nhận sai cãi" khiến netizen dở khóc dở cười

Thứ ba, 07/02/2023 | 15:22 (GMT+7)

Câu chuyện một cô gái bắt trend "Đúng nhận sai cãi" nhiều đến mức khiến bạn trai hoang mang phải xin lời khuyên từ cư dân mạng đã khiến nhiều người tranh cãi.

Mạng xã hội đã không còn xa lạ gì câu chuyện mỗi ngày lại rộ lên một trào lưu mới có thể là một câu nói hay một cách dùng từ viral từ một đoạn clip nào đó được lan truyền. Mới đây nhất, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước trào lưu "đúng nhận sai cãi " khi câu nói này được sử dụng nhiều và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng từ TikTok đến Facebook.

Trào lưu nào cũng có một bộ phận những người chưa kịp "bắt trend" và hoang mang không rõ vì sao quá nhiều người sử dụng câu nói này. Mới đây, confession của một chàng trai với nỗi khổ khi có bạn gái cứ mãi "đúng nhận sai cãi " khiến anh không rõ đầu đuôi và hoang mang đến nỗi phải cầu cứu cộng đồng mạng đã khiến netizen bàn tán sôi nổi.

Ảnh chụp Facebook NEU Confession.
Ảnh chụp Facebook NEU Confession.

Cụ thể, chàng trai này cho biết không rõ vì sao bạn gái liên tục dùng từ "đúng nhận sai cãi " khi giao tiếp cùng mình và khi nói về mọi câu chuyện trong đời sống, từ chuyện ăn uống đến sinh hoạt hàng ngày. Đến khi biết được đây là một trend mới trên TikTok thì anh chàng mới "ngã ngửa" và lắc đầu trước màn "lậm" trend của bạn gái.

"Ban đầu không hiểu đâu, cho tới tối qua lấy mọi người có ảnh cô gì đó, mình hỏi ai, người yêu mình lại bảo chưa xem TikTok! Đúng nhận sai cãi, mình mới mò vào và biết. Công nhận giờ các bạn trẻ cái gì cũng học trend rất nhanh, toàn đâu đâu, ban đầu mình còn tưởng bị sao, có vấn đề, cô thầy nào nhập" - chàng trai viết trên confession khiến cư dân mạng dở khóc dở cười.

Xôn xao chàng trai 'cầu cứu' CĐM vì bạn gái bị 'lậm' trend 'Đúng nhận sai cãi' khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 2

Mặt khác, trend này bắt nguồn từ việc một người phụ nữ với tài khoản TikTok có tên H đã chia sẻ những video tự nhận là xem bói. Người này trong những video vừa bổ cau, vừa đặt nhiều câu hỏi cho người đến xem là liên tục kèm câu nói "Đúng nhận sai cãi cho cô" khiến cư dân mạng hài hước biến câu nói này thành trend.

Xôn xao chàng trai 'cầu cứu' CĐM vì bạn gái bị 'lậm' trend 'Đúng nhận sai cãi' khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 3

Dù vậy, những thông tin của người phụ nữ tên H này nói trong các video là không rõ thực hư và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng thêm về những video đang gây chú ý này.

Xôn xao chàng trai 'cầu cứu' CĐM vì bạn gái bị 'lậm' trend 'Đúng nhận sai cãi' khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 4
Xôn xao chàng trai 'cầu cứu' CĐM vì bạn gái bị 'lậm' trend 'Đúng nhận sai cãi' khiến netizen dở khóc dở cười - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đúng nhận sai cãi   xem bói   Tiktok  

Cùng chuyên mục