24h
Yeah1 News

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: "Không biết đẻ"

Chủ nhật, 11/09/2022 | 14:26 (GMT+7)

Trước những bình luận khiếm nhã về việc sinh con của Xoài Non, bà xã của Xemesis đã lên tiếng đáp trả và cho biết mình đã chịu nhiều tổn thương vì những bình luận này.

Vốn có cuộc sống trong mơ khi kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, Xoài Non cũng nhận được nhiều sự chú ý của netizen, đặc biệt là chuyện con cái của hotgirl và chồng thiếu gia. Dù vậy đến hiện tại cả hai vẫn chưa có em bé và vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân của hai người.

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 1

Điều này truyền cảm hứng cho nhiều cặp vợ chồng trẻ, thể hiện việc không quá áp lực về việc sinh con nhưng ngược lại cũng vô tình khiến Xoài Non đối diện với những bình luận tiêu cực, khiếm nhã. Nhiều cư dân mạng còn gay gắt với mỹ nhân trẻ bằng những lời cay độc như "không biết đẻ" khi chưa có tin vui về con cái sau 2 năm kết hôn với Xemesis.

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 2

Xoài Non mới đây đã lên tiếng về những bình luận khiếm nhã này. Cô cho biết bị tổn thương vì những bình luận chỉ trích chỉ vì mình chưa có con: "Mấy nay hay đọc được comment bảo em là loại không biết đẻ. Nghe mà tổn thương trái tim. Đau lòng hơn là toàn mấy bác con trai có vợ con đuề huề rồi vô sỉ vả " - Xoài Non viết trên trang cá nhân.

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 3
Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 4

Tuy nhiên hiện tại, dòng trạng thái này đã biến mất khỏi trang cá nhân của Xoài Non. Dù vậy, bài đăng chớp nhoáng của bà xã Xemesis vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Trong đó, nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc thay cho Xoài Non, đồng thời an ủi cô nàng để quá để tâm đến những comment toxic trên mạng xã hội.

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 5

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Xoài Non đã nổi tiếng từ sớm bởi nhan sắc tựa lai Tây, đường nét và vóc dáng hoàn hảo. Năm 2020, mỹ nhân gen Z lên xe hoa với streamer đình đám Xemesis. Đám cưới của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý tại thời điểm đó bởi độ đầu tư "khủng" và xa hoa. Riêng Xoài Non, người đẹp trẻ xứng danh vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" khi diện váy cưới có giá lên đến 28 tỷ.

Xoài Non đăng đàn cho biết bị tổn thương vì bình luận ác ý về chuyện con cái: 'Không biết đẻ' - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoai non   Xemesis   xoai non ket hon  

Cùng chuyên mục