24h
Yeah1 News

Xin làm nhân viên spa, cô gái lọt mắt xanh con trai bà chủ, một bước thành dâu hào môn

Thứ năm, 20/04/2023 | 12:43 (GMT+7)

Từng có thu nhập tốt nhưng vì bùng phát dịch nên công việc trục trặc, cô gái xin làm nhân viên spa rồi vô tình quen biết với con trai bà chủ.

Mới đây, mạng xã hội thích thú chia sẻ câu chuyện tình của một cô gái tên là Lưu Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1996 đến từ Hà Nội. Theo đó, do tình hình dịch bệnh Covid 19, công việc bị trì hoãn, không có thu nhập nên cô quyết định sẽ trở về làm công việc lúc đầu mà mình học đó là thẩm mỹ làm đẹp và làm ngành y. Sau đó, Tuyền xin vào làm nhân viên của một spa mới khai trương, ở đây cô vô tình quen biết anh Tuấn Minh (con trai) bà chủ.

Lúc đầu gặp Tuấn Minh, Thanh Tuyền trông bình thường, không có quá nhiều ấn tượng với anh chàng này. Nhưng vì bà chủ để ý Tuyền nên đã ra sức "đẩy thuyền" cho nữ nhân viên này và con trai mình. Đáng nói hơn cả, Tuyền và Minh đã từng gặp nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. 

Lưu Thị Thanh Tuyền sinh năm 1996 ở Hà Nội đi làm nhân viên spa rồi lấy luôn con trai bà chủ
Lưu Thị Thanh Tuyền sinh năm 1996 ở Hà Nội đi làm nhân viên spa rồi lấy luôn con trai bà chủ

Hơn 1 tháng sau lần đầu gặp nhau, Tuyền và Minh đi chơi riêng, cả hai đã uống hơi quá chén sau đó về nhà Minh ngủ. Nhiều thứ cảm xúc dâng trào nhưng Minh không hề đụng chạm vào người Tuyền, kể từ đó Tuyền càng có thêm thiện cảm với Minh nhiều hơn.

"Mẹ mình mất cách đây 7 năm rồi, đến khi gặp mẹ chồng thì mẹ luôn tạo cho mình những thứ cảm xúc rất đặc biệt. Lúc dó mẹ chưa phải là chồng, mới chỉ là sếp, là chủ tịch của mình nhưng đã rất quan tâm đến mình.

Nhìn cách sếp quan tâm nhân viên, quan tâm khách hàng, dùng cái tâm để làm ăn, kinh doanh, mình nhìn thấy sự lương thiện từ con người của bà và nghĩ rằng, nếu mình lấy con trai  của một người tử tế thì chắc chắn là người đàn ông đó sẽ tử tế.

Mẹ cũng chính là người đẩy thuyền, tạo cơ hội cho hai đứa làm việc với nhau. Dần dần, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Tuyền chia sẻ. 

Lần đầu gặp mặt Tuyền không có ấn tượng quá tốt, nhưng 'lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy'
Lần đầu gặp mặt Tuyền không có ấn tượng quá tốt, nhưng "lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy"

Cứ như vậy, một thời gian sau cả hai hẹn hò rồi đi đến hôn nhân, suốt gần 2 năm về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng Thanh Tuyền - Tuấn Minh cực kỳ hạnh phúc. Trong mắt Tuyền, chồng là người cực kì tốt khi luôn yêu thương, chăm sóc hai mẹ con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gả vào hào môn   làm dâu  

Cùng chuyên mục