24h
Yeah1 News

Xe hoa ở Hải Phòng lật giữa đường, cô dâu đang mang thai và chú rể phải vào viện cấp cứu

Thứ tư, 02/11/2022 | 11:13 (GMT+7)

Sự cố bất ngờ khiến một chiếc xe hoa đang rước dâu lật giữa đường tại Hải Phòng. Hiện tại, cô dâu mang thai và chú rể đều được cấp cứu ở bệnh viện.

Khoảng 8h sáng ngày 2/11, một vụ tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra trên một con đường lớn thuộc địa phận thành phố Hải Phòng. Được biết, vụ tai nạn khiến một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng lật úp ra đường. Đặc biệt hơn, chiếc xe này còn chở theo cô dâu chú rể đang tổ chức đám cưới.

Theo chia sẻ của người qua đường có mặt tại hiện trường, nguyên nhân ban đầu nghi ngờ là do hoa cưới trang trí phía trước xe ô tô bay vào cửa kính gây cản trở tầm nhìn của tài xế khiến xe va chạm với dải phân cách, văng ra giữa đường rồi lật úp. 

Xe hoa ở Hải Phòng lật giữa đường, cô dâu đang mang thai và chú rể phải vào viện cấp cứu - ảnh 1
Xe hoa lật úp trên đường rước dâu. Cô dâu đang mang thai 28 tuần và chú rể đều được đưa vào bệnh viện
Xe hoa lật úp trên đường rước dâu. Cô dâu đang mang thai 28 tuần và chú rể đều được đưa vào bệnh viện

Từ hình ảnh ghi lại, có thể thấy phần đầu xe đập mạnh xuống đất, trong khi phần đuôi xe vẫn khá nguyên vẹn. Mọi người nhanh chóng phá cửa để giải cứu các nạn nhân ra ngoài. 

Được biết, theo người thân tiết lộ cô dâu đang mang thai ở tuần thứ 28. Hiện tại, cả cô dâu và chú rể đều được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. 

Xe hoa ở Hải Phòng lật giữa đường, cô dâu đang mang thai và chú rể phải vào viện cấp cứu - ảnh 3
Có thể thấy hiện trường hoa cưới trang trí vung vãi khắp nơi. Nguyên nhân ban đầu nghi ngờ do hoa cưới bay vào chắn tầm nhìn tài xế nên xe va chạm dải phân cách
Có thể thấy hiện trường hoa cưới trang trí vung vãi khắp nơi. Nguyên nhân ban đầu nghi ngờ do hoa cưới bay vào chắn tầm nhìn tài xế nên xe va chạm dải phân cách

Bên dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự khó hiểu khi sự cố đáng tiếc xảy ra nguyên nhân do hoa cưới trang trí. Bởi lẽ thông thường nếu rước dâu di chuyển đoạn đường xa thì hoa cưới sẽ được tháo gỡ để đảm bảo an toàn trên đường đi. Hoặc bên phía trang trí xe hoa sẽ dán keo rất chặt để không xảy ra tình trạng rơi rớt gây ảnh hưởng hôn lễ.

Cộng đồng mạng hy vọng những người trên xe sẽ bình an, nhất là cô dâu chú rể gặp chuyện không hay trong ngày trọng đại: "Cầu mong mọi người tai qua nạn khỏi", "Không biết thầy bói xem ngày thế nào mà để ra thế này", "Nếu di chuyển xa thì phải tháo hoa cưới xuống chứ", "Chắc chạy với tốc độ cũng nhanh lắm mới mất lái nghiêm trọng vậy", "Đi cao tốc hoa cưới để capo không gỡ xuống rồi keo dán nào chịu nổi"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục