24h
Yeah1 News

Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở”

Thứ năm, 23/03/2023 | 18:58 (GMT+7)

Đập tan tin đồn rạn nứt, “kẻ ở”, mới đây, Vương Phạm đã cùng bà xã và 2 con gái đến nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug.

Vương PhạmKhoa Pug là đôi bạn thân thiết. Cả hai từng xuất hiện liên tục trong các video của nhau. Tuy nhiên, từ đầu năm 2022, cả hai vướng phải tin đồn “cạch mặt” khi xoá hết các hình ảnh về nhau và cũng không còn xuất hiện trong các video của đối phương.

Vương Phạm và Khoa Pug từng là anh em thân thiết
Vương Phạm và Khoa Pug từng là anh em thân thiết

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh được cho là Vương Phạm đang làm phục vụ trong nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug. Cụ thể, đó là hình ảnh Vương Phạm cần mẫn đi đẩy xe thức ăn, mang nồi lẩu ra cho khách. Ngoài ra, anh còn đi thu dọn bát, đĩa,... thậm chí còn không ngần ngại lấy giẻ đi lau nhà. Bên cạnh Vương Phạm thì mẹ của ruột của anh cũng xuất hiện ở nhà hàng. Ban đầu, một vị khách không nhận ra đó là mẹ của Vương Phạm nên cứ ngỡ là quản lý hay chủ nhà hàng. Mẹ ruột Vương Phạm sau đó chỉ cười và chia sẻ: “Mình đến để hỗ trợ hai đứa con trai. Làm trợ lý cho nó”.

Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở” - ảnh 2
Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở” - ảnh 3
Vương Phạm được bắt gặp phục vụ ở nhà hàng của Khoa Pug
Vương Phạm được bắt gặp phục vụ ở nhà hàng của Khoa Pug
Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở” - ảnh 5
Mẹ ruột của Vương Phạm cũng có mặt ở nhà hàng
Mẹ ruột của Vương Phạm cũng có mặt ở nhà hàng

Để đập tan tin đồn “kẻ ở”, mới đây, đại gia kim cương đã đưa vợ cùng 2 con gái đến ăn tại nhà hàng lẩu của Khoa Pug. Đồng thời, Vương Phạm còn dành lời khen nức nở cho nhà hàng: “Khoa Pug hot pot, ngon bổ rẻ, nhiều thịt, nhiều rau quá , ăn thoải mái mà giá lại bằng một tô phở đặc biệt với chén trứng tái ".

Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở” - ảnh 7

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Vương Phạm và bà xã công khai nhắc về Khoa Pug kể từ sau tin đồn cạch mặt nhau. Trước đó, dù bị bắt gặp phục vụ, dọn dẹp ở quán nhưng cả hai tuyệt nhiên không hề đứng chung một khung hình mà né tránh chạm mặt nhau.

Vương Phạm đưa vợ con đến quán lẩu của Khoa Pug review nhiệt tình, đập tan tin đồn “kẻ ở” - ảnh 8

Hành động của Vương Phạm ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều không khỏi vui mừng khi tình bạn của Khoa Pug và Vương Phạm vẫn bền chặt như xưa.

Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương (sinh năm 1991). Vương Phạm hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực marketing và bất động sản. Năm 16 tuổi, anh theo gia đình sang Mỹ định cư. Trải qua nhiều thăng trầm, Vương Phạm hiện đã gây dựng sự nghiệp vững chắc tại Mỹ. Bên cạnh đó, hiện Vương Phạm cũng đang sở hữu kênh Youtube với  hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vương Phạm   khoa pug  

Cùng chuyên mục