24h
Yeah1 News

Vừa mới đón con gái đầu lòng với bạn gái, nam cầu thủ nổi tiếng tiếp tục có thêm con với cô gái khác

Thứ sáu, 05/01/2024 | 13:52 (GMT+7)

Sau khi chào đón đứa con gái đầu lòng với bạn gái chưa được bao lâu, rộ tin nam cầu thủ nổi tiếng sắp lên chức bố lần nữa với nữ người mẫu khác khiến khán giả xôn xao

Neymar là cái tên mà không một người hâm mộ bóng đá nào trên thế giới không biết đến. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, Neymar nổi tiếng là một tay chơi bời cự phách trong giới cầu thủ. Mới đây nhất, Neymar và bạn gái Bruna Biancardi vừa chào đón đứa con đầu lòng, nhưng chỉ sau hơn một tháng kể từ ngày bé Mavie chào đời, cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi". Theo nhiều nguồn tin, Bruna Biancardi quyết định dứt tình Neymar vì hết chịu nổi tính lăng nhăng của nam cầu thủ.

Chưa đầy 1 tháng đón con gái đầu lòng, Neymar bị bạn gái Bruna Biancardi công khai chia tay
Chưa đầy 1 tháng đón con gái đầu lòng, Neymar bị bạn gái Bruna Biancardi công khai chia tay

Nữ người mẫu không muốn chia sẻ chuyện riêng tư, nhưng buộc lên tiếng trước khi truyền thông, do cộng đồng mạng bàn tán, đùa cợt mỗi ngày. Lý do được đưa ra vì Neymar liên tục lừa dối, cặp kè người khác trong lúc cô bụng mang dạ chửa. Do vậy chỉ sau khi sinh con gái hơn 1 tháng, Biancardi thông báo chia tay, giữa họ chỉ còn mối quan tâm chung là chăm sóc con cái.

Mặc dù cặp đôi chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái. Khi mà những tin đồn cho rằng cả hai có thể tái hợp mới rộ lên thì truyền thông Brazil tiết lộ rằng Neymar sắp có con với người mẫu đồng hương, không phải bạn gái cũ Bruna Biancardi . 

Neymar đăng ảnh đón Giáng sinh bên bạn gái cũ và con gái
Neymar đăng ảnh đón Giáng sinh bên bạn gái cũ và con gái
Neymar khoe ảnh đón Giáng sinh bên con gái của cặp đôi cũng như cậu con trai riêng của anh.
Neymar khoe ảnh đón Giáng sinh bên con gái của cặp đôi cũng như cậu con trai riêng của anh.

Theo trang tin giải trí Leo Dias, cô người mẫu 31 tuổi, đã mang bầu được ba tháng. Trang này tiết lộ: “Neymar lại sắp làm bố một lần nữa, đó là một người mẫu đến từ Brazil, cô đã mang bầu được 3 tháng. Việc mang thai là bất ngờ nhưng họ từng có quan hệ tình cảm".

Một trang web giải trí khác có tên Segue A Cami đăng tải bình luận được cho của nhân vật có ảnh hưởng Jamile Alima tiết lộ dưới bức ảnh con gái 6 tuần tuổi của Neymar, bé Mavie. Bình luận viết : "Em bé xinh đẹp. Cháu sắp có một đứa em cùng cha khác mẹ. Hai đứa bé chỉ cách nhau một tuổi". 

Vừa mới đón con gái đầu lòng với bạn gái, nam cầu thủ nổi tiếng tiếp tục có thêm con với cô gái khác - ảnh 4

Neymar chưa có phản hồi về thông tin sắp làm bố lần nữa. Anh hiện vẫn đang trong khoảng thời gian hồi phục chấn thương. Trước đó Neymar bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với tuyển Brazil đầu tháng 10/2023. Anh được dự đoán phải ngồi ngoài sân hơn 10 tháng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu thủ   neymar  

Cùng chuyên mục