24h
Yeah1 News

Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa

Thứ ba, 07/03/2023 | 19:50 (GMT+7)

Dù lượng khách đến quán tương đối đông nhưng Khoa Pug khẳng định nhà hàng vẫn đang thua lỗ

Ngày 4/3, Khoa Pug chính thức khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ tại bang Texas của Mỹ. Nhà hàng đã thu hút lượt khách ghé thăm vô cùng đông đảo, thậm chí có người đã di chuyển hàng nghìn km hay chờ đợi từ 6 giờ sáng để thưởng thức hương vị của lẩu ở đây. Có thời điểm, cùng một lúc có đến 200 thực khách ghé thăm khiến mọi thứ quá tải, đồ ăn hết sạch.

Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa - ảnh 1

Khách đông là vậy nhưng Khoa Pug vẫn lo ngại về tình hình doanh thu của nhà  hàng khi bán rẻ. 

Nam Youtube đình đám cũng chia sẻ rằng: “Tính ra sau khi kết thúc một ngày, bán từ lỗ cho tới hồi vốn chứ không có lời nha mấy bạn. Bán cho vui thôi chứ mọi người vô ăn quá trời ăn. Tui cũng vui nhưng chắc tháng sau dẹp tiệm quá”.

Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa - ảnh 2

Trong ngày khai trương, Khoa Pug cũng giảm giá 10% cho toàn bộ khách hàng. Trẻ em dưới 5 tuổi cũng được miễn phí hoàn toàn. Đối với nhóm 5 người sẽ  được tặng thêm 1 suất.

Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa - ảnh 3

Trước đó, Khoa Pug cũng từng tâm sự rằng, mình chỉ mở nhà hàng cho vui chứ không tính toán đến lời lãi: “Mình tâm sự cho các bạn biết luôn, cái nhà hàng này mình làm lâu rồi tốn cả triệu đô luôn, hơn 23 tỷ đồng rồi. Nhìn hoành tráng thế thôi chứ mình bán rất rẻ chỉ bằng giá các bạn đi ăn tô phở bên này thôi. Như vậy thì đâu có lãi đâu. Người ta muốn mình làm thất bại nhưng thực sự cái nhà hàng này mình mở ra để các bạn tới giao lưu với mình thôi.

Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa - ảnh 4
Vừa khai trương, nhà hàng lẩu 23 tỷ của Khoa Pug đã có nguy cơ đóng cửa - ảnh 5

Chứ mình nói các bạn biết người ta đầu tư cái gì không bao giờ đầu tư vào một rổ. Ví dụ như mình có 10 quả trứng thì mình chỉ bỏ vào cái nhà hàng này 1 quả thôi. Vì thế cái nhà hàng này có thành công hay không đối với mình nó không thành vấn đề gì. Chứ nếu không mình đã phải đẩy nhanh tiến độ để kiếm lời rồi.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug  

Cùng chuyên mục