24h
Yeah1 News

Vụ lùm xùm tình ái ở Thái Nguyên: Đã có vợ và 2 con nhưng vẫn muốn "săn rồng con" với nhân tình?

Thứ tư, 20/03/2024 | 11:17 (GMT+7)

Câu chuyện chồng ngoại tình, nhân tình có thái độ thách thức ở Thái Nguyên được chính thất chia sẻ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trên diễn đàn mạng xã hội mới đây xôn xao bài đăng của một người phụ nữ tố chồng ngoại tình. Cụ thể chị T.P cho biết đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 2 con nhưng chồng vẫn có mối quan hệ bên ngoài, không chăm sóc cho gia đình.

Khi có mối quan hệ bên ngoài, người chồng lạnh nhạt với vợ con, mỗi tháng chỉ chu cấp vài triệu đồng còn lại bỏ bê. Thậm chí, nhân tình còn có thái độ thách thức, ghen ngược lại với chính thất. 

Vụ lùm xùm tình ái ở Thái Nguyên: Đã có vợ và 2 con nhưng vẫn muốn 'săn rồng con' với nhân tình? - ảnh 1

Những đoạn tin nhắn qua lại giữa chồng và nhân tình được chị T.P đăng tải

Trong những tin nhắn giữa chồng và "tiểu tam" được chị T.P công khai, hai người này thậm chí còn bàn tính chuyện "săn rồng vàng" trong năm 2024. Anh chồng rất chăm lo cho tiểu tam, hỏi han thích ăn gì, uống gì, tặng quà mùng 8/3, thậm chí còn bị nhân tình bắt công khai chuyện tình cảm, đăng ảnh chụp chung.

Những điều này khiến chị T.P không khỏi thắc mắc tại sao người chồng đầu ấp tay gối lại đối xử với mình như vậy. Đồng thời thương cho 2 con khi có bố không yêu thương chăm sóc. 

Vụ lùm xùm tình ái ở Thái Nguyên: Đã có vợ và 2 con nhưng vẫn muốn 'săn rồng con' với nhân tình? - ảnh 2

Không những yêu chiều, chồng chị T.P còn thường xuyên gửi tiền cho nhân tình tiêu xài sinh hoạt hằng ngày

"Mang tiếng có chồng mà cặm cụi tự trông 2 đứa con. Sáng đèo cả thằng bé, đưa thằng lớn đi học, hôm nao ông nội ở nhà mới nhờ được ông bế hộ cháu, còn không thì bố chả có tí trách nhiệm nào với con cái, đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về.

Cứ bảo không có tiền nên phải đi kiếm tiền, mà kiếm được chỉ nuôi bản thân, bây giờ thì nuôi thêm người khác. Ăn nói với vợ con thì chửi bới, đánh đập, đi với người khác lại viện lý do sống không hạnh phúc, hết tình cảm" - Chị T.P ngậm ngùi chia sẻ.

Vụ lùm xùm tình ái ở Thái Nguyên: Đã có vợ và 2 con nhưng vẫn muốn 'săn rồng con' với nhân tình? - ảnh 3

Vụ việc chồng ngoại tình, tiểu tam thách thức chính thất gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh minh họa)

Hiện tại bài đăng này vẫn đang gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội, tuy nhiên chị T.P. đã xóa (hoặc ẩn) khỏi trang cá nhân khi nhiều người vào chia sẻ, để lại bình luận. Dân tình khuyên chị T.P nên chấm dứt cuộc hôn nhân này vì bị phản bội. Tuy nhiên cũng có ý kiến bày tỏ thương cảm cho 2 em bé còn quá nhỏ, nếu chị T.P một mình gồng gánh nuôi con không biết sẽ xoay xở ra sao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục