24h
Yeah1 News

Vụ 3 mẹ con bị đuổi khỏi nhà chồng sau 17 năm chung sống: Nghi do chồng có tình nhân, chính quyền lên tiếng

Thứ ba, 21/02/2023 | 08:11 (GMT+7)

Vụ việc 3 mẹ con bị đuổi khỏi nhà chồng gây xôn xao dư luận những ngày qua đã được chính quyền địa phương xác nhận. Theo lời kể của hàng xóm, 2 vợ chồng mâu thuẫn nhiều năm vì nghi chồng có tình nhân.

Những ngày qua, dư luận không ngừng hoang mang trước tin tức liên quan đến 3 mẹ con trong một gia đình ở Hà Nội bị nhà chồng "tống cổ" ra khỏi nhà. Bài đăng của chị T. - người được cho là nạn nhân trong câu chuyện khiến cộng đồng mạng suy ngẫm.

Bài đăng của chị T. về vụ việc 3 mẹ con bị đuổi khỏi nhà gây xôn xao dư luận những ngày qua
Bài đăng của chị T. về vụ việc 3 mẹ con bị đuổi khỏi nhà gây xôn xao dư luận những ngày qua

Theo đó, vào ngày 18/2, trên trang Facebook cá nhân, chị T. đã chia sẻ câu chuyện đáng buồn của bản thân gây liên lụy đến 2 người con. Nội dung bài viết có nói rõ, chị T. và 2 đứa con của mình đã bị gia đình chồng đuổi khỏi nhà sau 17 năm chung sống. Chị T. cho rằng chồng có nhân tình bên ngoài từ lâu nhưng chị vẫn nhẫn nhịn. Thế nhưng gần đây, người chồng "ruồng bỏ vợ con, đơn phương ly hôn với tôi để theo người phụ nữ khác".

Hình ảnh chị T. bất ngờ bị 'tống cổ' khỏi nhà mà không kịp mang giày dép hay lấy tiền, giấy tờ tùy thân
Hình ảnh chị T. bất ngờ bị "tống cổ" khỏi nhà mà không kịp mang giày dép hay lấy tiền, giấy tờ tùy thân

Chị T. tổ cáo chồng mình, mẹ chồng và em chồng đã "xốc nách" cô đuổi khỏi nhà mà không có áo rét hay giày dép giữa thời tiết giá rét, càng không đưa bất kỳ khoản tiền hay giấy tờ tùy thân. 

Chị T. cảm thấy rất oan khuất vì căn nhà hiện nay gia đình sinh sống có một phần góp vốn xây dựng của chị vào năm 2009. Tính đến thời điểm hiện tại, nợ vay chưa trả nhưng chị lại bị chính gia đình chồng ruồng bỏ cùng 2 người con và khoản nợ.

Bài viết của chị T. khiến dư luận vô cùng bất bình, chỉ trích gia đình người chồng. Tuy nhiên, một bộ phận netizen lý trí hơn, cho rằng nên nghe sự việc từ 2 phía vì biết đâu có uẩn khúc phía sau!

Mới đây, trao đổi với PV Thể thao Văn hóa, công an phường Tây Mỗ (Hà Nội) đã xác nhận, đêm 18/2, 3 mẹ con của chị T. có đến cơ quan chức năng trình báo sự việc và được giữ lại tại trụ sở công an phường. 

"Xung đột xảy ra do mâu thuẫn của hai vợ chồng. Gia đình nhà chồng vẫn nhận và nuôi 2 đứa trẻ. Hiện 2 cháu đã về gia đình ở ngõ Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội" - lãnh đạo công an phường Tây Mỗ cho biết.

Các con của chị T. ở cạnh mẹ tại cơ quan công an
Các con của chị T. ở cạnh mẹ tại cơ quan công an

Theo tiết lộ của hàng xóm xung quanh, 2 người con của chị T. rất ngoan ngoãn và lễ phép. Suốt thời gian qua, chị T. thỉnh thoảng tâm sự với những người xung quanh về việc gia đình xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra, hàng xóm cũng tiết lộ, chị T. vốn quê gốc ở Đồng Tháp, làm dâu xe quê đã gần 20 năm, ngày thường chị T. rất hòa đồng với mọi người, ngược lại, gia đình chồng chị T. thì sống khá khép kín.

Hiện tại, sự việc vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng cách tốt nhất để giải quyết là ly hôn và chia tài sản. Ngoài ra, mọi người còn khuyên chị T. nên quay trở về nhà mẹ đẻ vì dù sao cũng sẽ có người bảo vệ, chở che.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục