24h
Yeah1 News

Võ Thành Ý đáp trả khi bị "xúi" phẫu thuật thẩm mỹ thêm hậu chỉnh sửa nhan sắc

Thứ bảy, 10/12/2022 | 09:21 (GMT+7)

Trước bình luận kém duyên về việc can thiệp dao kéo của mình, Võ Thành Ý đã có màn đáp trả khéo léo nhận về nhiều sự đồng tình của netizen.

Võ Thành Ý là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng khi TikTok này nổi tiếng với những video có nội dung gần gũi, hài hước hay những màn "biến hình" ảo diệu. Gần đây, Võ Thành Ý cũng gây chú ý khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, có nhan sắc khác lạ hậu dao kéo.

Võ Thành Ý đáp trả khi bị 'xúi' phẫu thuật thẩm mỹ thêm hậu chỉnh sửa nhan sắc - ảnh 1

Được biết Võ Thành Ý đã chi hàng trăm triệu đồng cho lần trùng tu nhan sắc này. TikToker nổi tiếng cũng không ngại khoe hình ảnh hậu phẫu thuật, anh chàng vẫn còn đeo băng y tế và đang trong quá trình chờ hồi phục nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc và hào hứng trước thành quả dao kéo.

Thế nhưng nỗ lực hoàn thiện sắc đẹp này của Võ Thành Ý vẫn chưa thể làm hài lòng cư dân mạng khi một số người còn góp ý và khuyên "má Cám" nên chỉnh sửa thêm. Đáp lại những bình luận này, Võ Thành Ý khẳng định mình chỉnh sửa vì bản thân chứ không vì ý thích của cộng đồng mạng nên sẽ không cần phải cố gắng làm hài lòng ai.

Võ Thành Ý đáp trả khi bị 'xúi' phẫu thuật thẩm mỹ thêm hậu chỉnh sửa nhan sắc - ảnh 2

"Mình làm cho mình tự tin hơn chứ mình không chỉnh sửa mặt vì các bạn nên không có cần 'xúi' chỉnh thêm gì nha" - Võ Thành Ý đáp lời một bình luận trên kênh TikTok của mình.

(Ảnh: cắt từ clip TikTok Võ Thành Ý)
(Ảnh: cắt từ clip TikTok Võ Thành Ý)

Những người theo dõi Võ Thành Ý từ lâu cũng đồng tình với quan điểm này của nam TikToker. Việc phẫu thuật thẩm mỹ vốn đã không dễ dàng, đòi hỏi nhiều chi phí và đánh đổi về cả sức khỏe nên những người quyết định dao kéo chỉ nên vì mong muốn của bản thân chứ đừng vì chạy theo xu hướng hay yêu cầu của ai khác.

Nhan sắc Võ Thành Ý trước khi dao kéo...
Nhan sắc Võ Thành Ý trước khi dao kéo...
...và hiện tại.
...và hiện tại.

Võ Thành Ý cũng tiết lộ hậu dao kéo, anh chàng vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn và vẫn phải ăn cháo và chỉ tháo băng trong lúc ăn. Đổi lại, Võ Thành Ý cho biết mình vẫn rất hài lòng và chăm chỉ khoe diện mạo mới, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng vì vẻ ngoài ngày càng hoàn thiện.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục