24h
Yeah1 News

Vợ một cầu thủ nổi tiếng khóc nức nở nhắc về sự việc chồng “cặp kè” với thư ký riêng

Thứ năm, 05/10/2023 | 11:51 (GMT+7)

Vợ của cầu thủ David Beckham lần đầu lên tiếng về ồn ào chồng ngoại tình với cô thư ký riêng, chia sẻ của cô nhanh chóng khiến mạng xã hội "dậy sóng"

Sau gần 2 thập kỷ, Victoria Beckham lần đầu lên tiếng về bê bối chồng ngoại tình với cô thư ký từng khiến mạng xã hội "dậy sóng". Gần đây, gia đình của ngôi sao bóng đá hàng đầu David Beckham đã tham gia một buổi họp báo quan trọng để giới thiệu bộ phim tài liệu về cuộc đời họ. Bộ phim này sẽ được phát sóng trên một nền tảng trực tuyến và có tổng cộng 4 tập. 

Thư ký của Beckham khi anh gia nhập CLB Real Madrid
Thư ký của Beckham khi anh gia nhập CLB Real Madrid

Theo thông tin từ Daily Mail, bộ phim do đạo diễn Fisher Stevens thực hiện, sẽ tập trung vào cuộc đời của siêu sao bóng đá David Beckham và hành trình hôn nhân của anh. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảnh quay hiếm có và nhiều cuộc phỏng vấn với gia đình, đồng đội và huấn luyện viên Alex Ferguson, tất cả đều hứa hẹn mang đến những thông tin thú vị.

Điểm đặc biệt chú ý là một đoạn clip của Victoria Beckham, trong đó cô lần đầu nhắc lại vụ bê bối xung quanh cáo buộc chồng mình ngoại tình với "cô thư ký", vụ việc đã gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, đoạn video này nằm ở tập cuối của bộ phim. Khi được hỏi về giai đoạn khó khăn nhất trong hơn 20 năm hôn nhân của họ, Victoria đã khẳng định rằng đó là vào năm 2003, khi David Beckham thi đấu cho đội bóng Real Madrid.

David Beckham và vợ Victoria Beckham (cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls)
David Beckham và vợ Victoria Beckham (cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls)
Vợ của David Beckham khóc nức nở nhắc về sự việc chồng “cặp kè” với thư ký riêng
Vợ của David Beckham khóc nức nở nhắc về sự việc chồng “cặp kè” với thư ký riêng

Nội dung đoạn video, vợ của David Beckham đã không kìm được nước mắt khi nhắc lại sự việc ồn ào rằng chồng cô có mối quan hệ ngoại tình với một cô thư ký xinh đẹp. “Tôi có cảm giác như cả thế giới đang chống lại chúng tôi. Vụ việc khi đó đã ảnh hưởng rất nhiều với tôi, khiến tôi bàng hoàng và thực sự cảm thấy cả hai “không còn có nhau”.

Về phía David Beckham, cựu cầu thủ đã thừa nhận rằng cho đến hiện tại, anh không biết cặp đôi đã vượt qua khủng hoảng năm đó như thế nào. Họ đã phải "đối mặt với khó khăn" để bảo vệ mối quan hệ hôn nhân của họ và vượt qua những thách thức đối diện.

Các thành viên gia đình David Beckham
Các thành viên gia đình David Beckham

Vào năm 2003, David Beckham đã chuyển đến Tây Ban Nha để thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid trong khi Victoria ở lại Anh để chăm sóc hai cậu con trai Brooklyn và Romeo. Trong thời gian này, một câu chuyện bí mật về mối quan hệ ngoại luồng của David Beckham đã bị tiết lộ bởi Rebecca Loos - một thư ký của ngôi sao bóng đá lúc đó - gây xôn xao làng túc cầu.

Rebecca Loos đã liên hệ với tờ News of the World và kể chi tiết về mối quan hệ đầy tranh cãi với David Beckham, bao gồm những ấn tượng ban đầu và những đêm ân ái tại khách sạn. Tin tức về sự ngoại tình này đã tạo ra sự chấn động trên mạng xã hội và khiến hôn nhân của họ gặp khó khăn.

Tuy nhiên, Victoria đã quyết định đến Tây Ban Nha để tìm ông xã và chấp nhận xử lý tình huống này, hy vọng cứu vãn mối quan hệ. Quyết định này của bà đã chứng minh đúng đắn, vì David Beckham đã tập trung hết tình yêu và sự quan tâm vào gia đình, yêu thương vợ con và trung thành hơn bao giờ hết.

Vợ một cầu thủ nổi tiếng khóc nức nở nhắc về sự việc chồng “cặp kè” với thư ký riêng - ảnh 5

Sau 20 năm, hai vợ chồng đã có thể nhìn lại sự việc một cách bình tĩnh và chia sẻ với công chúng. Khi được hỏi về cảm xúc của mình đối với chồng, Victoria đã nói một cách trực tiếp:  “Thành thật mà nói thì có. Đó là điều bất hạnh nhất trong cuộc đời tôi”.

Riêng David Beckham, anh tâm sự: “Victoria là tất cả đối với tôi. Việc nhìn thấy cô ấy bị tổn thương là điều vô cùng khó khăn. Vào thời điểm đó chúng tôi cần chiến đấu vì nhau, chúng tôi cần chiến đấu vì gia đình mình. Có những ngày tôi thức dậy và nghĩ: ‘Làm sao mình có thể đi làm được?  Làm sao mình có thể bước tới sân tập đó? Làm sao tôi có thể trông như thể không có chuyện gì xảy ra?’. Tôi cảm thấy mệt mỏi mỗi khi tôi thức dậy mỗi ngày”.

“Khi tôi mới chuyển đến Tây Ban Nha, cuộc sống thật khó khăn khi không nói được ngôn ngữ nước đó. Quan trọng hơn, tôi không có gia đình bên cạnh. Khi Victoria sang, mọi chuyện vẫn rơi vào bế tắc. Mỗi khi thức dậy, chúng tôi lại cảm thấy có điều gì đó khác. Hai chúng tôi lúc đó đều cảm thấy rằng mình không phải mất nhau mà là đang chết đuối”, David Beckham cho biết.

Vợ một cầu thủ nổi tiếng khóc nức nở nhắc về sự việc chồng “cặp kè” với thư ký riêng - ảnh 6

David Beckham và Victoria hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc với bốn người con chung của họ. Các con của họ bao gồm Brooklyn (24 tuổi), Romeo (21 tuổi), Cruz (18 tuổi) và cô con gái xinh đẹp Harper (12 tuổi). Tất cả những người con Beckham đều đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống gia đình và thường xuất hiện trong các cảnh quay gia đình, đặc biệt là khi họ tham gia cùng với vợ của Brooklyn, Nicola Peltz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu thủ   David Beckham  

Cùng chuyên mục