24h
Yeah1 News

Vợ mang thai tuần thứ 8 chồng đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND vì nghe bạn nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm”

Thứ ba, 12/09/2023 | 13:45 (GMT+7)

Đi họp lớp nghe bạn to nhỏ quá khứ hồi xưa của vợ, người chồng trở về đòi vợ đang mang thai đi làm xét nghiệm ADN ngay tức khắc.

Mới đây, trên diễn đàn tâm sự của Eva.vn thu hút cộng đồng mạng với câu chuyện của một người phụ nữ đang mang thai, cô bức xúc cho biết khi bị chồng nghi ngờ chỉ vì anh chồng nghe một người bạn đã từng biết của vợ nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm, không đi xét nghiệm khéo nuôi con tu hú trong nhà”. Chị vợ đang mang thai ở tuần thứ 8 chưa kịp giải thích, làm rõ mọi chuyện với chồng như nào thì chồng đã đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND.

Đi họp lớp nghe bạn to nhỏ quá khứ hồi xưa của vợ, người chồng trở về đòi vợ đang mang thai đi làm xét nghiệm ADN ngay tức khắc.
Đi họp lớp nghe bạn to nhỏ quá khứ hồi xưa của vợ, người chồng trở về đòi vợ đang mang thai đi làm xét nghiệm ADN ngay tức khắc.

Nguyên văn chia sẻ của chị vợ như sau:

"Chuyện kể ra khá dài dòng, tôi với chồng kết hôn khá chóng vánh. Chúng tôi gặp nhau trong một chuyến du lịch chung của nhóm bạn. Bạn tôi rủ anh đi phượt cùng cho có đôi có cặp. Anh chở tôi và tình cảm nảy sinh sau đó, Khoảng 3 tháng sau, thấy hai bên trò chuyện hợp, gia cảnh lại tương đồng và đặc biệt cũng đến tuổi cả hai bên gia đình cùng giục nên chúng tôi quyết định làm đám cưới luôn. Nhiều người cũng hỏi anh hay tôi đã tìm hiểu kỹ chưa vì 3 tháng là khoảng thời gian khá chóng vánh. Nhưng chúng tôi có cùng quan điểm tin tưởng lẫn nhau và tin vào tình cảm của mình. Lúc chuẩn bị tổ chức đám cưới, tôi đã biết tin mình mang thai. Nhưng lúc đó thai nhi mới được 5 tuần tuổi nên tôi chưa có cảm nhận gì khác biệt lắm trong cơ thể."

Vợ mang thai tuần thứ 8 chồng đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND vì nghe bạn nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm”
Vợ mang thai tuần thứ 8 chồng đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND vì nghe bạn nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm”

Người phụ nữ nói tiếp "Tôi vẫn lo cho đám cưới của mình chu đáo mà không hề thấy mệt mỏi. Sau đám cưới, vợ chồng tôi có những ngày hạnh phúc khi tíu tít với cuộc sống hôn nhân và đứa trẻ đang hình thành trong bụng. Anh cũng tỏ rõ là một người đàn ông có trách nhiệm, luôn chăm sóc cho vợ cẩn thận từng chút một. Tuần trước, chồng tôi có hẹn đi họp lớp cùng nhóm bạn. Vì bắt đầu vào giai đoạn nghén ngẩm nên tôi chẳng thiết “bám càng” chồng đi như mọi lần, thay vào đó tôi nằm nhà cho thoải mái và thư giãn. Chẳng hiểu chồng đi ăn nhậu thế nào đến tối mới mò về nhà, thái độ thay đổi hẳn không giống như mọi ngày.

Anh chẳng nói năng gì, nằm dài trên ghế, tôi nấu cơm mời cũng chẳng buồn ra ăn. Vì trong người khó chịu nên tôi khá nóng tính, tôi có quát nhẹ chồng: “vợ bầu bí mệt mỏi còn phải vào bếp nấu cơm, nấu xong dọn ra thì chồng chê, hay anh nhậu chán rồi không buồn ăn cơm nhà nữa?”. Không một lời đáp, tôi tức quá đi lại véo tay chồng, tự dưng anh nổi khùng ngồi dậy. “Thôi cô để tôi yên đi, tôi quá thất vọng về cô”, nghe xong tôi chẳng hiểu đầu đuôi thế nào, liền bảo: “Anh hay nhỉ, tự dưng đi chơi về lên giọng với vợ, rốt cuộc anh làm sao?”. “Tôi đi họp lớp đến muối mặt, có người nói cô ngày xưa ăn chơi lắm, thời sinh viên cặp kè hết anh này đến anh kia, người ta còn khuyên tôi đi xét nghiệm AND xem có phải con tôi không kia kìa”.

Vợ mang thai tuần thứ 8 chồng đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND vì nghe bạn nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm” - ảnh 3

Đang bầu bí còn bị người đầu ấp tay gối nghi ngờ, chị vợ bức xúc: "Tôi cảm thấy khó hiểu thực sự, không biết ai quen tôi, ai lại nói về tôi với lời lẽ cay nghiệt như thế? Tôi gặng hỏi nhưng nhất định anh không nói. Quả thực, thời học đại học tôi là cô gái khá cá tính. Vì đi làm từ sớm nên tôi có nhiều mối quan hệ và hơn nữa có tiền để phục vụ cho nhu cầu từ trang phục đến mỹ phẩm của bản thân. So với bạn bè cùng trang lứa, tôi có phần nổi bật hơn cả. Thế nhưng tôi không phải là người sống buông thả. Tôi có một mối tình thời đại học nhưng cũng đã chia tay khá lâu trước khi gặp chồng. Tôi cảm thấy mình chẳng có gì phải hổ thẹn vì quá khứ từng bị đồn “ăn chơi” như chồng tôi vừa nói."

Vợ mang thai tuần thứ 8 chồng đùng đùng bắt đi xét nghiệm AND vì nghe bạn nói “ngày xưa vợ ông ăn chơi lắm” - ảnh 4

Chị vợ thất vọng cho biết: "Điều khiến tôi thất vọng hơn cả đó chính là suy nghĩ hiện tại của anh. Những tưởng tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất lớn, tưởng chừng cả hai rất “tâm đầu ý hợp”, mà hiện tại, anh dội cho tôi một gáo nước lạnh không biết bao giờ mới ngóc đầu lên được. Tôi băn khoăn không biết mình nên giải thích, làm rõ mọi chuyện với chồng hay để cho cả hai thời gian cùng suy nghĩ. Nếu làm xét nghiệm ADN khi thai mới được 8 tuần, tôi có thể làm được, nhưng điều đó để chứng tỏ gì? Chưa kể, tôi sẽ luôn cảm thấy có lỗi với chính đứa con của mình vì bố đẻ đã hoài nghi về nó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục