24h
Yeah1 News

Vợ lỡ than chật tủ quần áo để xin mua cái mới, ai ngờ ông chồng bê toàn bộ ra đường thanh lý

Thứ hai, 26/09/2022 | 09:05 (GMT+7)

Mới đây, một cô vợ than vãn với chồng đòi mua tủ quần áo mới nhưng lại gặp "nửa kia" thiếu tinh tế khiến cô rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của một đôi vợ chồng sau khi được chia sẻ trên diễn đàn mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Cô vợ tên B.T. "mếu máo" cho biết vì ông chồng thiếu tinh tế nhà mình đã khiến cô rơi vào hoàn cảnh không biết phản ứng thế nào cho phải!

Cụ thể, B.T. cho biết vì tủ quần áo của mình đã chật kín nên cô nảy ra ý định mua chiếc tủ khác to hơn để chứa hết đống đồ. Ngay sau đó, cô đã lấy cớ than vãn với chồng nhằm mục đích để người kia hiểu ra và cho tiền cô sắm tủ quần áo mới. Thế nhưng sự thật éo le khiến cô vợ "quay xe" không kịp khi chỉ vừa "lỡ miệng" nói: "Chồng ơi tủ quần áo vợ chật quá", thì ngay hôm sau, ông chồng đã mang toàn bộ những items giá trị của vợ ra đường... thanh lý giá rẻ!

Cô vợ bất lực nhìn chồng bê quần áo thanh lý khi than vãn để đòi mua chiếc tủ mới
Cô vợ bất lực nhìn chồng bê quần áo thanh lý khi than vãn để đòi mua chiếc tủ mới

Cô vợ chia sẻ: "Thay vì mua tủ to hơn thì lão ấy vác hết ra đường thanh lý... Nào là Zara, Bershka, Stradivarius... hàng thật chính hãng mà 'sale' chỉ còn 29-49 ngàn đồng chị em ạ". Chưa dừng lại ở đó, ông chồng thiếu tinh tế còn về nhà khoe vợ về thành quả của mình: "Xong lão ấy háo hức về bảo với em, có mấy cô đạp xe đi qua chồng gọi lại tặng free (miễn phí - PV) luôn nhưng mấy cô ấy sợ bị lừa nên cong mông chạy vội".

Vợ lỡ than chật tủ quần áo để xin mua cái mới, ai ngờ ông chồng bê toàn bộ ra đường thanh lý - ảnh 2
Vợ lỡ than chật tủ quần áo để xin mua cái mới, ai ngờ ông chồng bê toàn bộ ra đường thanh lý - ảnh 3
Người chồng tốt bụng bán mỗi items chỉ từ 29-49 ngàn đồng
Người chồng tốt bụng bán mỗi items chỉ từ 29-49 ngàn đồng

Được biết, mỗi món đồ thuộc các thương hiệu thời trang này đều có giá dao động trên dưới 1 triệu đồng, có những mẫu còn đắt đỏ hơn. Cô vợ bổ sung thêm: "Chồng em vừa khoe bán được cái áo 38 ngàn, có bà đó mua xong ổng còn tặng thêm cho cái quần để thành một bộ". Trước hành động của ông chồng, cô vợ chỉ biết lắc đầu cười bất lực.

Dân mạng cảm thấy bất lực thay cô vợ và 'cười bò' với hành động của ông chồng
Dân mạng cảm thấy bất lực thay cô vợ và "cười bò" với hành động của ông chồng

Đọc được trường hợp này, nhiều người không khỏi bật cười trước sự ngây ngô, thiếu tinh tế của ông chồng. Một số bình luận thắc mắc về phản ứng của cô vợ khi nghe tin chồng rao bán tất tần tật "tài sản" quần áo quý giá của mình: "Ông chồng này giờ nằm viện nào rồi ạ?", "Xin vị huynh đài này hãy bảo trọng", "Đừng để chồng tui đọc được bài này", "Tím con mắt trái hay bầm con mắt phải rồi ông ơi?", "Có ông chồng tốt thật", "Lâu lâu vớ được tấm chồng mát lòng ghê", "Cho chồng đi cùng đống quần áo ấy là đẹp"...

Cô vợ cho biết chồng chỉ trêu mình chứ không bán, thay vào đó là cho 'free' toàn bộ
Cô vợ cho biết chồng chỉ trêu mình chứ không bán, thay vào đó là cho 'free' toàn bộ

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, cô vợ trả lời một người quen về hành động của chồng chỉ để trêu vợ mình: "Ông ấy làm thế để 'troll' chị thôi chứ bán buôn gì, chị cho hết mà".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục