24h
Yeah1 News

Vợ không chấp nhận tên con là "Đỗ Rê Mon", người chồng trẻ hờn dỗi bỏ nhà đi

Thứ ba, 30/05/2023 | 13:08 (GMT+7)

Người chồng trẻ quyết định đặt tên con là "Đỗ Rê Mon" theo bộ phim hoạt hình yêu thích. Khi vợ nhất quyết phản đối, anh chồng lại có hành động bất ngờ.

Đặt tên cho con vốn là việc quan trọng với nhiều đôi vợ chồng. Thậm chí ở một số gia đình, những ông bố bà mẹ còn cãi nhau vì không thể thống nhất ý kiến khi đặt tên cho con. Điển hình như trường hợp của cặp vợ chồng dưới đây.

Một người vợ đã chia sẻ câu chuyện tình cảnh "dở khóc dở cười" của gia đình mình lên mạng xã hội khiến nhiều người không nhịn được cười. Cụ thể, cô nàng cho biết mình vừa xảy ra tranh cãi với chồng về chuyện đặt tên cho con.

Bài chia sẻ của người vợ khiến cõi mạng vô cùng thích thú
Bài chia sẻ của người vợ khiến cõi mạng vô cùng thích thú

Người phụ nữ tâm sự:

"Chồng em là một fan cứng của truyện Doremon ạ. Đáng ra chúng em có thể đi đẻ trong niềm vui vẻ hân hoan chờ đón đứa con sắp chào đời thì đằng này chồng em lại vùng vằng bỏ nhà đi chỉ vì em không chịu đặt tên con theo tên lão ấy sắp đặt.

Lão chồng em tên là Đỗ Hoành Tráng. Trong họ chồng em cũng hay đặt những cái tên nghe rất lạ mà buồn cười, nên hôm vừa rồi chồng em tỉ tê là muốn đặt tên con là Đỗ Rê Mon để sau con trai thần thông quảng đại như trong truyện.

Đứa sau sẽ là Đỗ Rê Mi và sau nữa là Đỗ Đê Khi, để cho đứa nào cũng giỏi giang mà lại ngoan hiền. Bố mẹ chồng em nghe xong cũng không phản đối gì.

Em không đồng ý vì cái tên là cái quan trọng của một con người, em không muốn con em sau này bị bạn bè trêu chọc. Vậy mà chồng em vùng vằng giận dỗi rồi bỏ nhà đi mấy hôm nay, gọi thế nào cũng không về, bảo nếu đồng ý cho đặt tên con như thế thì mới về".

Ngoài việc quá đam mê truyeenju Doremon, ông bố còn có lý lẽ của riêng mình khi đặt tên con là "Đỗ Rê Mom". Đó là mong muốn bé sau này sẽ thông minh và thần thông quảng đại như trong truyện.

Ông bố trong câu chuyện là fan cứng của truyện Doraemon (Ảnh minh họa)
Ông bố trong câu chuyện là fan cứng của truyện Doraemon (Ảnh minh họa)

Bài đăng được người vợ chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Vì quá hài hước mà tình huống này cũng khiến nhiều người phải "bán tín bán nghi", không biết là câu chuyện có thật không hay đã được thêm mắm, dặm muối cho vui.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục