24h
Yeah1 News

Võ Hà Linh làm từ thiện giúp đỡ người dân bị sạt lở những ngày giáp Tết 

Thứ tư, 18/01/2023 | 20:51 (GMT+7)

"Chiến thần review" Võ Hà Linh mới đây nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người khi có chuyến đi từ thiện trao quà Tết cho người dân tỉnh Nghệ An. 

Tại xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Võ Hà Linh cùng các nhân viên trong công ty đa cùng nhau chuẩn bị và đem quà Tết đến trao tặng cho bà con. Ở nơi đây vừa trải qua một đợt lũ quét, sạt lở đất, gây thiệt hại về người và của. Nhiều nhà của người dân bị sập cùng nhiều tài sản có giá trị bị cuốn đi. 

Hình ảnh những ngôi nhà tạm bợ, được dựng sơ sài của bà con khiến người xem không khỏi xúc động. Nhiều người phải sống trong ngôi nhà chẳng có gì ngoài những thanh gỗ dựng tạm để tránh mưa. Bốn phía không có che chắn. Bên trong nhà không có nhiều đồ đạc mà chỉ có miếng phản để nằm ngủ tạm. 

Võ Hà Linh trong chuyến từ thiện tại quê hương mình đã chuẩn bị 30 suất quà, mỗi phần gồm bánh kẹo, 1 bộ chăn gối và 1 phong bì tiền trị giá 1 triệu đồng. Vì số lượng người khó khăn khá lớn nên cô không mang đủ số quà để chia cho mọi người. Nữ youtuber đã bỏ thêm tiền để tặng cho các gia đình cần được giúp đỡ. 

Nhiều phần quà đã được trao tặng cho người dân bị thiệt hại do sạt  những ngày giáp Tết. Sự giúp đỡ của nữ Youtuber đã khiến nhiều người dân yên tâm, có thể phần nào trang trải vào những ngày cuối năm này. 

Võ Hà Linh chia sẻ rằng tiền hoạt động từ thiện lần này là do bản thân cô góp vốn cùng đội ngũ nhân viên công ty góp sức. Cô không huy động từ thiện cũng như nhận bất cứ khoản đóng góp nào cả. “Nỗ lực thành công để giúp đỡ gia đình mình, giúp đỡ những người xung quanh.” chính là điều mà nữ youtuber mong muốn. 

Sự nhiệt tình, vui vẻ của Võ Hà Linh đã nhận được nhiều tình cảm của bà con huyện Kỳ Sơn. Những lời chúc năm mới đến tất cả bà con phần nào cho họ niềm tin về một năm mới ấm áp, bình yên bên người thân và gia đình. 

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ dành cho cô. Mọi người cũng hy vọng rằng Hà Linh có thể thực hiện thêm nhiều chuyến đi từ thiện để giúp đỡ được nhiều người khó khăn. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Hà Linh   từ thiện  

Cùng chuyên mục