24h
Yeah1 News

Vợ Duy Mạnh khoe ảnh rạng rỡ đi xem liveshow Mỹ Tâm nhưng lộ 1 chi tiết nghi vấn mang thai lần 2?

Chủ nhật, 06/11/2022 | 14:12 (GMT+7)

Nam cầu thủ Duy Mạnh cùng bà xã mới đây đã khoe ảnh check-in tại liveshow của Mỹ Tâm nhưng cư dân mạng chỉ tập trung vào vòng 2 của Quỳnh Anh.

Liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội đã thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ, trong đó có cảnh những sao Việt hay nhiều người nổi tiếng khác cũng hào hứng đến tham gia liveshow của "họa mi tóc nâu".

Vợ Duy Mạnh khoe ảnh rạng rỡ đi xem liveshow Mỹ Tâm nhưng lộ 1 chi tiết nghi vấn mang thai lần 2? - ảnh 1

Quỳnh Anh - bà xã của cầu thủ Duy Mạnh cũng đã khoe ảnh check-in tại liveshow "Tri Âm". Quỳnh Anh nhiều lần chia sẻ mình là fan cứng của Mỹ Tâm. Ngay cả Duy Mạnh cũng thường xuyên thay vợ bày tỏ sự hâm mộ dành cho giọng ca "Ước gì". Thế nên trong liveshow đặc biệt này của Mỹ Tâm, Quỳnh Anh dù đã là "mẹ bỉm" nhưng vẫn không vắng mặt để "đu idol" và nhiệt tình cổ vũ thần tượng.

Vợ Duy Mạnh khoe ảnh rạng rỡ đi xem liveshow Mỹ Tâm nhưng lộ 1 chi tiết nghi vấn mang thai lần 2? - ảnh 2

Nhan sắc của bà xã nam cầu thủ cũng trở thành tâm điểm được chú ý khi Quỳnh Anh xuất hiện trong hình ảnh giản dị. Mẹ bỉm không trang điểm hay diện trang phục cầu kỳ mà xinh xắn và trẻ trung trong mẫu váy hoa. Dù vậy, sự chú ý của nhiều netizen chỉ đổ dồn vào vòng 2 "lùm xùm" của Quỳnh Anh.

Vợ Duy Mạnh khoe ảnh rạng rỡ đi xem liveshow Mỹ Tâm nhưng lộ 1 chi tiết nghi vấn mang thai lần 2? - ảnh 3

Nhiều người vì thế đã đặt nghi vấn phải chăng Quỳnh Anh và Duy Mạnh sắp đón em bé thứ 2. Trước đó, Quỳnh Anh cũng vướng tin đồn mang thai lần 2 khi lộ dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên cả hai đều chưa phản hồi về tin đồn này. Netizen cũng cho rằng khả năng cao vòng 2 "lùm lùm" chỉ là do kiểu dáng trang phục của Quỳnh Anh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn từ năm 2020 sau 4 năm hẹn hò. Trong thời gian về chung một nhà, cả hai từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Trải qua ồn ào không đáng có, có thể thấy hiện tại cặp đôi vẫn rất viên mãn với cuộc sống bên quý tử.

Vợ Duy Mạnh khoe ảnh rạng rỡ đi xem liveshow Mỹ Tâm nhưng lộ 1 chi tiết nghi vấn mang thai lần 2? - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục