24h
Yeah1 News

Vợ đến bắt ghe.n, tiểu tam viết bản kiểm điểm: Anh tự chuyển chứ em không đòi

Thứ ba, 07/03/2023 | 18:34 (GMT+7)

Trong bản kiểm điểm, cô nhân tình phân bua rằng, anh tự chuyển 360 triệu, cứ bao nuôi chứ em không đòi.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao một vụ bắt ghen với những tình tiết phải gọi là vô cùng độc lạ xảy ra ở Bắc Ninh. Cụ thể, theo như nội dung được chia sẻ, cô tiểu tam này qua lại với người đàn ông đã có gia đình, bị bắt quả tang khá nhiều lần. Cô này mặc dù biết "bạn trai" đã có vợ con nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ. Thậm chí còn chụp ảnh vô cùng tình tứ khoe lên mạng. Biết được sự việc, mẹ và vợ của “bạn trai” đã đến gặp mặt, nhắc nhở rất nhiều lần nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.

Sự việc kéo dài suốt 3 năm, cô cùng “bạn trai” vẫn qua lại trong “bóng tối”. Gia đình của anh chồng cũng cố gắng nỗ lực kéo anh về với chính thất nhưng không được. Nhịn hết lần này đến lần khác, lần này, cô vợ cùng với mẹ đẻ quyết định đến bắt ghen, dằn mặt tiểu tam một lần cho ra lẽ.

Những tưởng lần bắt ghen này sẽ vô cùng “rầm rộ” để giải tỏa hết ấm ức trong suốt những năm qua nhưng không, cô vợ vô cùng văn minh, không hề động tay động chân mà bắt cô nhân tình viết hẳn bản tự kiểm điểm, tổng kết tình hình yêu đương với chồng mình.

Hình ảnh cô nhân tình cùng với bản kiểm điểm
Hình ảnh cô nhân tình cùng với bản kiểm điểm

Trong bản tự kiểm điểm, cô nhân tình tự nhận rằng mình cũng chỉ là “nạn nhân” trong chuyện này. Cô đã nhiều lần muốn chia tay nhưng anh bạn trai không chịu đồng ý, liên tục tìm gặp. Đặc biệt, anh bạn trai lại quá biết cách chiều lòng khi cứ mỗi lần cô muốn chấm dứt thì lại được đền bù bằng hiện vật, ở đây là tiền.

Trích dẫn bản kiểm điểm, cô bồ viết: "Em và anh ấy quen nhau từ năm 2022. Đã nhiều lần em bỏ nhưng anh ấy gọi cho em và nói em quay lại. Chuyển tiền cho em mấy lần, em không nhớ là bao nhiêu vì em không đòi hỏi hay xin anh ý, anh ý tự chuyển cho em. Anh ý tự liên lạc và gọi cho em xem ở đâu để tìm.

Tổng số tiền anh chuyển cho em từ 2021 đến tháng 3/2023 ước tính khoảng 360 triệu. Em đã được mẹ và vợ anh tha thứ nhiều lần. Do em có tình cảm và hàng tháng anh bao nuôi nên em vẫn tiếp tục qua lại với anh ấy.".

Bản kiểm điểm do cô nhân tình viết
Bản kiểm điểm do cô nhân tình viết

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã chỉ trích cô nhân tình khi  phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bên cạnh đó, cũng có một số người khuyên cô vợ không nên chạy theo tiểu tam để yêu cầu họ từ bỏ làm gì vì chồng mình đã vậy thì không có gì phải tiếc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Người cần từ bỏ nhất là chồng chị cơ, đàn ông ngoại tình 3 năm chị còn tiếc gì nữa? Người bố như vậy cũng không cần giữ cho con đâu

- Tình yêu không có lỗi, lỗi là tại anh ấy cứ bao nuôi em chứ gì?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bắt ghen  

Cùng chuyên mục