24h
Yeah1 News

Vợ có bầu chồng đi chơi với gái đến 1h sáng, đứa bé không may mất trong lúc sinh, chồng chặn liên lạc của vợ

Thứ hai, 26/06/2023 | 17:16 (GMT+7)

Cư dân mạng đang bức xúc trước câu chuyện người phụ nữ tâm sự chồng ngoại tình trong lúc mang thai, thậm chí đến con mất giỗ 100 ngày cũng không có mặt.

Đối với người phụ nữ không có nỗi đau nào bằng chuyện phát hiện chồng ngoại tình trong lúc mang nặng đẻ đau cực kì vất vả. Có thể thấy, đau thể xác cũng không bằng nỗi đau tinh thần khi bị chồng phản bội lúc mang thai. Chuyện chồng ngoại tình khi vợ đang mang thai là một việc làm vô cùng tàn nhẫn với các chị em phụ nữ. Tâm sự của người phụ nữ dưới đây chính là minh chứng cho trường hợp trên.

Theo đó, một cô gái đã chia sẻ về khoảnh khắc đau lòng của mình trong thời gian bầu mà anh chồng vẫn ham thú vui bên ngoài. Cụ thể, thay vì ở bên động viên chăm sóc vợ thay nghén, anh này lại bỏ đi chơi với gái đến 1h sáng, đến khi chị vợ lâm bồn, đứa bé không may mất trong lúc sinh. Đến ngày giỗ 100 ngày của con, anh chồng nhẫn tâm chặn hết cách thức liên lạc của vợ để đi với tình mới.

Chị vợ nhớ về khoảnh khắc con mất trong lúc sinh nhưng chồng không lúc ấy lại đi với gái.
Chị vợ nhớ về khoảnh khắc con mất trong lúc sinh nhưng chồng không lúc ấy lại đi với gái.

Nguyên văn người vợ chia sẻ: “Biết là ai cũng có công việc riêng, cũng sẽ có hạnh phúc mới. Trong lúc mình bầu, anh có người khác bên ngoài mình không thèm nói nhiều. Con thì con chung, con mất mình nhắn tin hỏi giỗ 100 ngày của con có về đi lễ được không để sắp xếp xin lễ, vì mình còn bận việc trên Sài Gòn nên xin lễ gi.ỗ sớm cho con. Mà chặn mình mọi nền tảng, không liên lạc được. Cũng chỉ muốn khi con mất đi rồi, có ba mẹ nhớ tới ngày của con cho con đỡ buồn tủi vì mình chỉ có đứa con duy nhất này thôi. Mình không sợ con giận hay con oán trách, chỉ muốn con lúc nào cũng được bằng bạn bằng bè, đồ chơi bánh trái sữa lúc nào cũng đầy đủ trên bàn thờ và ngoài mộ con, mong luôn soi sáng dẫn lối cho mẹ hết kiếp này.

Đoạn tin nhắn đau lòng của người chồng đối với chị vợ
Đoạn tin nhắn đau lòng của người chồng đối với chị vợ

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện được lan truyền khắp cõi mạng, ai nấy đều bức xúc trước thái độ nhẫn tâm của người chồng trong lúc vợ bụng mang chửa. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đồng cảm khi chị vợ lấy nhầm chồng, dù đã từng yêu nhau đến mấy nhưng kỳ thực không ai biết được bản chất sâu trong lòng người cho đến khi được về chung nhà "Đã từng trải qua cảm giác này, thương chị vợ thật sự", một netizen bình luận.

Một số phản ứng của cư dân mạng trước sự việc trên như:

-Khốn nạn thật sự, tưởng chuyện như thế này chỉ có trong phim.

-Khốn nạn đến mức độ này cơ à

-Chỉ mong những cô gái của chúng ta sẽ cưới được người lý tưởng yêu mình thật lòng. Và đủ mạnh mẽ từ bỏ nếu chọn sai người, tất cả quyết định nằm ở chính chúng ta, hãy mạnh mẽ và toả sáng bạn nhé

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ   ngoại tình   Mang thai  

Cùng chuyên mục