24h
Yeah1 News

Vợ chồng Quảng Ngãi “khéo đẻ” sinh liền 5 cô công chúa khả ái, bố mẹ từ làm nông nay được báo hiếu đủ đầy

Thứ bảy, 03/02/2024 | 13:11 (GMT+7)

Cặp vợ chồng Quảng Ngãi cố gắng sinh “có nếp, có tẻ” không ngờ ra liền 5 cô con gái ai cũng khả ái. Nay con cái trưởng thành trả hiếu bố mẹ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mới đây, hình ảnh về một gia đình thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, 5 cô công chúa gây ấn tượng với ngoại hình khả ái. Được biết, cô con gái thứ ba gia đình tên Yến Nhi (sinh năm 1990, quê Quảng Ngãi, hiện sống tại TP.HCM) nhận được những lời xuýt xoa khen ngợi. Mọi người thường khen bố mẹ cô “khéo đẻ” khi sinh được 5 cô con gái xinh đẹp, giỏi giang, lại có hiếu .

Vợ chồng Quảng Ngãi “khéo đẻ” sinh liền 5 cô công chúa khả ái, bố mẹ từ làm nông nay được báo hiếu đủ đầy - ảnh 1

Yến Nhi tâm sự, sinh 5 cô con gái là mong muốn chủ động của bố mẹ cô. Mẹ cô luôn cố gắng sinh một người con trai để gia đình “có nếp, có tẻ” nhưng nếu không được thì cũng chỉ đẻ 5 người con là dừng. Riêng bố cô xác định, càng đông con càng vui, không hề quan trọng chuyện con trai con gái.

5 chị em Nhi lớn lên nhờ những thửa ruộng và mẹt bánh tráng của bố mẹ. Bố mẹ cô vừa làm nông, vừa làm bánh tráng, chắt chiu từng đồng để nuôi 5 cô con gái ăn học. Dù khó khăn, vất vả đến đâu, bố mẹ cô cũng chưa từng từ chối mong muốn được học tập của bất kỳ người con nào.

Vợ chồng Quảng Ngãi “khéo đẻ” sinh liền 5 cô công chúa khả ái, bố mẹ từ làm nông nay được báo hiếu đủ đầy - ảnh 2
Chân dung cô con gái thứ 3 Yến Nhi vừa xinh đẹp giỏi giang
Chân dung cô con gái thứ 3 Yến Nhi vừa xinh đẹp giỏi giang

Bởi vậy, khi khôn lớn, trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định, chị em Nhi luôn đặt chuyện phụng dưỡng bố mẹ lên hàng đầu. Nhi kể, 5 chị em cô chủ động thành lập một quỹ riêng và coi đó là lương hữu dưỡng già của bố mẹ. Họ thường xuyên đưa bố mẹ đi du lịch nghỉ dưỡng ở khắp trong và ngoài nước. Mỗi dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, 5 chị em đều tổ chức tưng bừng.

Cặp vợ chồng Quảng Ngãi tự hào về các cô con gái của mình.
Cặp vợ chồng Quảng Ngãi tự hào về các cô con gái của mình.
5 cô con gái lập một quỹ riêng để báo hiếu bố mẹ lúc tuổi già.
5 cô con gái lập một quỹ riêng để báo hiếu bố mẹ lúc tuổi già.

Hiện tại, 5 chị em Yến Nhi  là niềm tự hào của bố mẹ khi cô nào cô nấy trưởng thành, chững chạc, có công ăn việc làm ổn định lại rất yêu thương nhau. Các chị em đều đã lập gia đình, cùng sống tại TP.HCM. Bố mẹ cô cũng từ Quảng Ngãi chuyển vào Sài thành để sống gần con cháu.

Chị em Nhi luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau để bố mẹ yên tâm. Đặc biệt, tất cả đều đặt chữ hiếu lên hàng đầu. Yến Nhi là con gái thứ ba, chị cả cô là Bích Vân, hiện kinh doanh trong lĩnh vực xe ô tô, chị hai là Tường Vi, là kế toán cho một công ty tại TP.HCM, người em thứ 4 là Trà Mi, hiện là nhân viên văn phòng, em út là Khánh Ly, cũng là nhân viên của một công ty lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quảng Ngãi   vợ chồng  

Cùng chuyên mục