24h
Yeah1 News

Vợ chồng Đức Nhân "đập hộp" nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?

Thứ tư, 28/12/2022 | 13:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất về nơi ở của Đức Nhân và chồng người Nhật trong hành trình "tìm con" tại Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đúng như kế hoạch đã chia sẻ trước đó, Đức Nhân cùng chồng người Nhật Teru hiện đã có mặt tại Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con". Sau khi thăm gia đình ở quê nhà của Đức Nhân, cả hai hiện đã đến TP.HCM chia sẻ về căn nhà mà cặp đôi sẽ lưu lại trong thời gian tới.

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.

Trên trang cá nhân, Đức Nhân chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc "đập hộp" nhà mới cùng ông xã. Dù quá trình di chuyển trước đó khá vất vả nhưng Đức Nhân khi nhìn thấy căn nhà khá ưng ý thì đã không giấu được sự hào hứng.

Theo đó, căn nhà mà hai vợ chồng lựa chọn là một căn hộ chung cư. Bên trong chưa có quá nhiều nội thất nhưng vẫn có một số đồ dùng cơ bản như sofa, tủ lạnh, giường ngủ... Nữ YouTuber và chồng cho biết ban đầu chưa thực sự hài lòng nhưng nay thấy căn nhà vượt kỳ vọng như thế thì rất vui.

Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 2
Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 3
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.

Không chỉ đảm bảo nội thất cơ bản mà căn nhà của Đức Nhân còn rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Căn phòng cũng có view đẹp, phóng tầm nhìn ra khu vực trung tâm TP.HCM. Đức Nhân còn đặc biệt bày tỏ sự yêu thích đối với khu vực bếp khi căn nhà có kệ bếp dài, thoải mái để nấu nướng khiến nữ YouTuber vốn có tài nấu ăn hài hước đùa rằng: "Bếp này nấu ăn chắc đến sáng mai mới xong".

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.

Ngoài ra cũng trong video này, Đức Nhân còn tâm sự về những khoảng chi phí trong thời gian "tìm con" tại Việt Nam. Ngoài những khoảng chi cho 2 vợ chồng, Đức Nhân cho biết mình cũng là trụ cột, lo cho mẹ, chị gái và 2 người cháu. 

Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 6

Trước đó, Đức Nhân nhiều lần chia sẻ về quá khứ với hoàn cảnh gia đình khó khăn. Song nữ YouTubber đã vượt qua, chăm chỉ làm việc để trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. Cô cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi gặp và cưới chồng người Nhật. Song cả hai chưa có con đầu lòng nên đã quyết định cùng về Việt Nam để thực hiện ước mơ có em bé.

Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 7
Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 8
Vợ chồng Đức Nhân 'đập hộp' nhà mới khi về Việt Nam, sang chảnh thế nào mà khiến dân tình trầm trồ? - ảnh 9

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục