24h
Yeah1 News

Vợ chồng Bà Nhân Vlog bị phá chuyện làm ăn, than vãn xin đừng làm vậy tội nghiệp

Thứ hai, 27/03/2023 | 10:51 (GMT+7)

Bị cư dân mạng cố tình phá hoại chuyện làm ăn, vợ chồng Bà Nhân Vlog lên tiếng xin mọi người đừng làm vậy, quyết tâm chơi "khô máu"!

Mới đây, một chia sẻ đáng chú ý của vợ chồng Đức Nhân (Bà Nhân Vlog) trên trang fanpage thu hút sự quan tâm từ công chúng. Theo đó, cặp đôi đã bị người khác cố ý phá hoại chuyện làm ăn khiến công việc trì trệ, thất thu.

Cụ thể, cách đây vài ngày, Đức Nhân có rao bán nhà đất tại Tây Ninh. Ngay sau khi có người hỏi mua hẹn ngày đóng tiền cọc thì xảy ra chuyện. "...Phá chi mà ác nhơn, tôi bán mới đăng bài, trả giá hẹn cọc. Để tôi từ chối người ta, đến hẹn tắt máy, tắt nguồn. Là sao trời?", Đức Nhân than vãn.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog bị phá chuyện làm ăn, than vãn xin đừng làm vậy tội nghiệp - ảnh 1
Rao bán nhà đất tại Việt Nam nhưng lại bị cư dân mạng phá hoại, Bà Nhân Vlog đăng bài than thở.
Rao bán nhà đất tại Việt Nam nhưng lại bị cư dân mạng phá hoại, Bà Nhân Vlog đăng bài than thở.

Sau chuyện bị "boom hàng" này, nữ Youtuber tuyên bố sẽ "chơi khô máu" bằng cách hạ giá sâu để thuận mua vừa bán. Thậm chí, cô nàng còn cầu xin cư dân mạng đừng phá mình thêm lần nữa mà tội nghiệp. Mặc dù chưa biết đây có phải là chiêu trò PR bất động sản của Đức Nhân hay không nhưng khán giả vẫn gửi lời an ủi đến vợ chồng Đức Nhân sau sự việc. Có lẽ, "dư chấn" của lùm xùm vạ miệng vừa qua đang khiến Đức Nhân gặp những trở ngại đầu tiên trong việc làm ăn kinh doanh. 

Sau lùm xùm vạ miệng, công việc làm ăn của Đức Nhân bị ảnh hưởng.
Sau lùm xùm vạ miệng, công việc làm ăn của Đức Nhân bị ảnh hưởng.

Thời gian này, khi trở về Nhật Bản nghỉ ngơi, vợ chồng nữ Youtuber vẫn chăm chỉ quay video để tương tác với khán giả. Việc Đức Nhân có động thái mở công khai bình luận trên các nền tảng mạng xã hội chứng tỏ cô nàng đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì thị phi. Đáng chú ý, trong vài clip gần đây, Đức Nhân còn "chơi chiêu" khi bắt ông xã Teru làm nhân vật chính, lúc thì giả gái, lúc lại hóa thành doanh nhân thành đạt, sắm đủ vai để chồng quay video bắt trend.

Vài khán giả cho rằng Đức Nhân cố ý đưa ông xã ngây thơ vào video để câu like, câu view hậu 'drama'. Chia sẻ về điều này, Đức Nhân khẳng định 2 vợ chồng cô đã cùng quay clip nhiều năm qua. Hơn nữa, bản thân ông xã người Nhật của cô nàng cũng rất chịu khó giúp vợ, thích thú với việc sáng tạo video trên mạng xã hội thế này.

Đức Nhân bắt ông xã giả gái để đu trend 'Thị Mầu'.
Đức Nhân bắt ông xã giả gái để đu trend "Thị Mầu".
Teru được vợ sắm cho nhiều vai diễn để quay clip bắt trend.
Teru được vợ sắm cho nhiều vai diễn để quay clip bắt trend.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục