24h
Yeah1 News

Vợ cầu hồn hơn 20 lần mới đồng ý, cưới về anh chồng sợ vợ một phép

Thứ bảy, 25/03/2023 | 08:56 (GMT+7)

Cứ mỗi lần chứng kiến cảnh con rể bị con gái ăn hiếp, mẹ vợ lại xúi con rể đánh lại hoặc bỏ nhà đi cho vợ sợ.

Anh Lê Long Thành (40 tuổi, ở TPHCM) và chị Nguyễn Thị Thu Hằng (32 tuổi, quê Khánh Hòa) lần đầu tiên gặp nhau ở Hà Nội, trong một lần cả hai có dịp ghé thăm thủ đô. Sau khi trở về miền Nam, cặp đôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Hàng tháng,chị Thu Hằng cũng đều đặn vào TPHCM để gặp anh Thành.

Tháng 5/2017, khi mà bạn bè xung quanh đều đã thành gia lập thất, chị Hằng mới nhắn tin cho anh Thành bày tỏ việc cưới xin nhưng bị từ chối với lý do công việc chưa ổn định và bản thân chưa đủ chín chắn. Hai người quyết định chia tay. Tuy nhiên, chỉ 4 - 5 tháng sau, Thu Hằng chủ động theo đuổi lại bạn trai cũ.

Anh Long Thành và chị Thu Hằng quen nhau lần đầu tiên ở Hà Nội
Anh Long Thành và chị Thu Hằng quen nhau lần đầu tiên ở Hà Nội

Sau khi quay lại, Thu Hằng cũng đã nhiều lần chủ động cầu hôn nhưng đều bị anh Thành từ chối vì nhiều lý do như không có tiền, mẹ khó tính…Được biết, tổng cộng Thu Hằng đã cầu hôn bạn trai hơn 20 lần nhưng đều thất  bại. Cho đến một thời gian sau thì anh Long Thành mới chấp nhận lời cầu hôn của bạn gái. Về lý do chính xác, anh Thành cũng tiết lộ là anh thấy nhiều người có con vất vả nên sợ. 

Tuy nhiên, khi dẫn bạn trai về nhà ra mắt, gia đình Thu Hằng lại phản đối. Lý do được  cô Huỳnh Thị Thu Thủy (mẹ chị Hằng) đưa ra trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu như sau: “Hồi mới quen, con gái kể là đang quen một anh ở Sài Gòn, mặt anh bự như trái dưa hấu. Lúc con dẫn bạn trai về nhà, anh này có cái đầu y như tổ chim cu làm tôi hết hồn. Nghĩ bụng con gái mình nhìn cũng xinh gái, sao lại quen bạn trai nhìn như “thú dữ”, mấy đứa em gái của Hằng cũng bảo tôi đừng gả chị cho anh này, vì sợ anh ăn hiếp chị, không cho chị về nhà ngoại”.

Vợ cầu hồn hơn 20 lần mới đồng ý, cưới về anh chồng sợ vợ một phép - ảnh 2

Trong khi nhiều người phàn nàn, bàn tán về bạn trai của con gái, mẹ chị Hằng cũng khó chịu nhưng vì là người con gái thương nên cô cũng đành gả.

Cô Thủy cũng chia sẻ thêm rằng: “Hôm đám cưới, nhà gái đãi khách buổi chiều, sáng hôm sau thì đưa dâu. Đêm hôm trước đám cưới, con rể bị mấy thanh niên trong xóm tới chơi đám cưới đánh cho một trận vì thấy tóc không ưa. Mà thực ra ai thấy cái đầu của nó cũng đòi đánh hết ”.

Còn về phía Long Thành, anh cho biết: “Lúc mới cuối, tôi là chàng rể rất là xui . Ngày cưới thì bị đánh. Cưới xong 1 - 2 ngày thì vợ và ba mẹ vợ gây lộn, ba vợ đuổi vợ ra khỏi nhà nên tôi phải đi theo, 2 tháng sau mới quay về.”

Bên cạnh đó, anh Thành cũng tiết lộ thêm rằng, vợ và ba vợ rất hay gây lộn rồi bị ba đuổi khỏi nhà. Có lần còn bị đuổi ngay đêm mùng 4 Tết. Chính vì vậy, kể về quá trình 4 năm làm rể, anh chàng đã có không ít lần bị “liên lụy”, ôm đồ theo vợ ra khỏi nhà.

Cũng trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, mẹ của chị Thu Hằng tiết lộ, ban đầu cô không ưa chàng rể này, sợ con gái khổ nhưng lâu dần cô lại quý mến, thậm chí còn coi anh là “đồng minh” chống lại con gái. Lý do là bởi cô toàn thấy con gái ăn hiếp con rể. Thậm chí, anh chàng còn phải thốt lên rằng: “Trời không sợ, đất không sợ nhưng con sợ vợ”.

Vợ cầu hồn hơn 20 lần mới đồng ý, cưới về anh chồng sợ vợ một phép - ảnh 3

Anh Thành hài hước kể với Thời báo văn học nghệ thuật rằng : “Có lẽ chỉ những người có vợ mới hiểu. Tôi rất sợ vợ. Vợ gọi điện là phải có mặt, liếc mắt một cái là mình rất sợ luôn. Hai vợ chồng kinh doanh chung, tiền là tiền chung, điều đó là rõ ràng. Khi vợ không có trong phòng, tôi mở ngăn kéo lấy tiền, tôi chỉ lấy 500- 1 triệu đi uống cà phê thôi. Mà vừa mở ngăn kéo ra, nghe tiếng vợ mở cửa vào là tôi hết hồn, bỏ chạy luôn mà không kịp đóng ngăn kéo. Cảm giác như mình ăn trộm tiền của mình".

Sống cùng con gái và con rể gần  2 năm ở TPHCM, cô Thu Thủy đã có không ít lần chứng kiến cảnh vợ chồng con gái gây lộn, đặc biệt, con gái cô còn rất hay đập đồ. Nhìn thấy vậy, mẹ vợ còn hiến kế, xúi chàng rể cũng đập đồ lại cho vợ sợ: “Tôi dặn con là ‘Con đừng có sợ vợ. Khi nào nó đập cái chén thì con đập cái tô cho mẹ. Mình là đàn ông mà, sao lại để cho vợ đập đồ vậy?’. Hôm đó vợ vừa đập cái tô, con rể bê hết cả sóng bát đĩa đập luôn. Vợ nín thinh, từ đó đến giờ không dám đập đồ nữa”.

Cô Thủy còn kể thêm một chuyện, có lần bạn bè của con rể tới nhà chơi. Có men rượu trong người, Long Thành khoe với bạn bè là “vợ anh là hiền nhất” và ngồi chờ vợ ra cắt dưa hấu cho ăn. Nào ngờ chị Hằng ở trong phòng nghe được, tức tốc chạy ra cầm quả dưa hấu đập bộp xuống sàn nhà làm Long Thành sợ mất hồn, chạy vào phòng không dám ra nữa. 

Vợ cầu hồn hơn 20 lần mới đồng ý, cưới về anh chồng sợ vợ một phép - ảnh 4

Chia sẻ về chuyện này, anh Long Thành bày tỏ lúc đó anh sợ quê với bạn bè nên giả vờ say bỏ vào phòng. Anh Thành còn không quên tiết lộ: “Vợ tôi hiền nhưng có quyền năng dữ dội lắm. Lúc quen nhau rất hiền lành, dễ thương như con thỏ luôn”.

Hàng ngày, vợ chồng anh Thành chị Hằng cũng luôn ở cùng nhau vì làm ăn chung. Tuy nhiên, tất cả mọi việc đều do chị Hằng quyết định. Có lẽ, cái mà anh chồng được quyết chỉ có thể là con mặc tã gì, uống sữa gì. Thậm chí, chị Hằng quản hết tiền bạc trong nhà, còn anh Thành thì cáng đáng mọi việc nhà từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cho đến chăm con. Anh Thành còn hài hước bày tỏ rằng, “vợ làm chồng tôi”.

Cũng chính vì vợ cầm hết tiền nên cứ mỗi dịp lễ, anh Thành phải đi mượn tiền nhân viên mua quà tặng vợ. Sau khi mua quà xong thì anh đưa danh sách nợ để vợ đi trả.

“Tôi không có lương để vợ cắt luôn, vì lương vợ cầm ngay từ đầu rồi tôi không được sờ vào. Nhưng cái cảm giác cầm tiền về đập vào mặt vợ sướng lắm, vợ cầm tiền đập vào mặt mình cũng sướng nữa, nhưng tôi chưa từng được như vậy. 

Vợ tôi cầm tiền, tôi cầm thẻ nhưng tài khoản đứng tên vợ tôi nên cà thẻ bao nhiêu tiền vợ đều biết. Tôi ăn sáng, uống cà phê ở tiệm gần nhà cũng phải ghi sổ để vợ trả”.

Thấy con rể bị “ăn hiếp” như vậy, cô Thủy rất thương, thậm chí, đã có không ít lần cô xúi con rể đánh lại vợ, nếu không thì bỏ nhà đi cũng được: "Nếu bị vợ ăn hiếp, con cứ đánh nó cho mẹ, có gì mẹ chịu cho’, nhưng con rể nói không đánh, vợ mình thương yêu còn không hết, sao lại đánh”.

Vợ cầu hồn hơn 20 lần mới đồng ý, cưới về anh chồng sợ vợ một phép - ảnh 5

Tuy nhiên, nói thì nói vậy nhưng nhìn thấy con rể yêu thương, nhường nhịn con gái, cô Thủy cũng cảm thấy yên lòng.

Cặp đôi hiện đã có một cô công chúa nhỏ
Cặp đôi hiện đã có một cô công chúa nhỏ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục