24h
Yeah1 News

Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa

Thứ sáu, 30/09/2022 | 10:15 (GMT+7)

Đoạn clip được một thanh niên chia sẻ về người đàn ông lặn lội trong mưa gió đến Thái Nguyên tìm vợ sau 1 tháng bị vợ cắt đứt liên lạc đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của một thanh niên với một người đàn ông với câu chuyện đi tìm vợ đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, thanh niên này cho biết mình vô tình gặp người đàn ông trong một quán ăn. Khi nhìn thấy người đàn ông có vẻ cần giúp đỡ, anh đã tiến đến trò chuyện và biết được hoàn cảnh đáng thương của đối phương.

Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa - ảnh 1

Theo đó, người đàn ông cho biết mình vốn ở Pác Nặm Bắc Kạn nhưng đã một mình lặn lội xuống Thái Nguyên từ sáng sớm để đi tìm vợ. Sở dĩ có câu chuyện này là vì anh và vợ vốn đã chung sống với nhau và có 2 người con. Nhưng gần đây, vợ anh xuống thành phố Thái Nguyên làm việc để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa - ảnh 2

Song cũng từ đây, người đàn ông đột ngột bị mất liên lạc với vợ trong suốt 1 tháng. Cũng trong thời gian này, anh nghe được tin vợ đã có người khác nên quyết tâm vượt mưa gió, một thân một mình xuống tìm vợ chỉ với 200.000 đồng trong túi để đi xe.

Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa - ảnh 3

Biết được câu chuyện của anh, nam thanh niên đã cho anh đi nhờ xe ô tô, hỏi thăm nhiều người nhưng vẫn không có tin tức. Thanh niên này sau đó đã hỗ trợ anh tìm nhà nghỉ để nghỉ ngơi và gửi thêm cho anh tiền để đi xe trở về nhà vào sáng hôm sau.

Câu chuyện của người đàn ộng trên đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý lẫn những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong đó, có không ít người chỉ trích người vợ "cạn tình cạn nghĩa" khi bỏ rơi chồng và gia đình. Mặt khác, cũng có những ý kiến cho rằng đây mới chỉ là lời kể một chiều từ người đàn ông và cũng chưa thể xác định chính xác thực hư chỉ qua một đoạn clip nên không thể vội phán xét ai trong câu chuyện.

Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa - ảnh 4
Vợ bỏ theo tình nhân, chồng vẫn lang thang trong mưa gió đi tìm khiến CĐM xót xa - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mưa bão   Thái Nguyên   vợ bỏ đi  

Cùng chuyên mục