24h
Yeah1 News

Vì sao CĐV Indonesia tràn vào trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu, buông lời lẽ không hay trong ngày cưới với Doãn Hải My?

Thứ hai, 13/11/2023 | 20:15 (GMT+7)

Sau khi Đoàn Văn Hậu đăng ảnh cưới cùng Doãn Hải My lên trang cá nhân, nhiều CĐV Indonesia đã để lại những bình luận không hay.

Ngày 11/11 vừa qua, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tổ chức đám cưới với Doãn Hải My tại Sân vận động xã Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình. Đám cưới của nam cầu thủ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Vì sao CĐV Indonesia tràn vào trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu, buông lời lẽ không hay trong ngày cưới với Doãn Hải My? - ảnh 1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức đám cưới vào ngày 11/11
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức đám cưới vào ngày 11/11

Trên mạng xã hội, trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu, các cổ động viên đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam cầu thủ. Tuy nhiên, cũng có không ít những bình luận tiêu cực mà chủ yếu là đến từ các tài khoản của CĐV Indonesia.

Một số CĐV Indonesia đã tràn vào trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu và để lại bình luận không hay
Một số CĐV Indonesia đã tràn vào trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu và để lại bình luận không hay

Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Đặc biệt, trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, Đoàn Văn Hậu đã có tình huống va chạm với hậu vệ phải của Indonesia là Asnawi Mangkualam dẫn đến việc cả hai đều phải nhận thẻ vàng. Sau đó, tiền vệ nhập tịch Marc Klok lại có pha chơi tiểu xảo ngã ra ăn vạ dù Văn Hậu không có tác động nào. Một màn này cũng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng phải đối mặt với sự ác cảm từ phía cầu thủ và người hâm mộ Indonesia sau trận chung kết SEA Games 30 tại Philippines. Trong tình huống tỷ số đang là 0-0, cầu thủ sinh năm 1999 này đã thực hiện một pha phạm lỗi với Evan Dimas, người được xem là "nhạc trưởng" của đội tuyển U22 Indonesia. Hậu quả của pha phạm lỗi này là Evan Dimas buộc phải rời sân và phải sử dụng xe lăn để rời khỏi sân.

Đoàn Văn Hậu từng có màn va chạm với cầu thủ U22 Indonesia
Đoàn Văn Hậu từng có màn va chạm với cầu thủ U22 Indonesia

Trong bảng đấu của vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023, Việt Nam và Indonesia sẽ chung một bảng đấu. Tuy nhiên, cơ hội của Văn Hậu để ra sân vẫn còn bỏ ngỏ do anh đang phải đối mặt với chấn thương gót chân. Sau đám cưới với Doãn Hải My, hậu vệ 24 tuổi này sẽ đến Singapore để điều trị và dự kiến thời gian hồi phục có thể kéo dài từ ba đến sáu tháng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục