24h
Yeah1 News

Vì bạn gái đi chơi, gọi điện không chịu về nên nam thanh niên dọa sẽ “hóa vàng” tủ đồ và cái kết đắng

Thứ hai, 26/09/2022 | 13:24 (GMT+7)

Nhiều vụ việc không hay xảy ra do mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Mới đây, cư dân mạng cũng một phen choáng váng vì hành động thiếu suy nghĩ của nam thanh niên khi giận bạn gái. 

Tối qua, ngày 25/9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa chung cư NOCT (tổ 14, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nguyên nhân khiến nhiều người hết sức bất ngờ vì vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn của một cặp đôi.

Tối ngày 25/9, nam thanh niên và bạn gái xảy ra xích mích. Vì bạn gái đi chơi, gọi điện không chịu về nên nam thanh niên này đã tiếp tục gọi điện và dọa sẽ “hóa vàng” nhà bạn gái. Ban đầu anh ta chỉ có ý định đốt tủ quần áo và quay clip gửi bạn gái, mong rằng chị sẽ lo lắng mà ngay lập tức quay về.

Nhưng bất ngờ ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và lan ra cả phòng ngủ. Nam thanh niên vô cùng sợ hãi và ngay lập tức chạy ra ngoài hô hoán và gọi lính cứu hỏa. Rất may mắn rằng tại thời điểm vụ cháy, cô gái không có nhà, và vụ cháy cũng không gây ra thiệt hại về người. Tuy nhiên căn phòng 2 người sống chung đã bị cháy rụi. 

Được biết, nam thanh niên hiện đang sống tại một căn hộ ở Hà Nội. Sau một thời gian quen biết, hai bên bắt đầu nảy sinh tình cảm và quyết định sống chung với nhau. Tháng 4/2022, anh từ Đồng Nai ra Hà Nội sống với bạn gái tại căn hộ này. Trong quá trình chung sống, giữa 2 người cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chắc hẳn cô gái cũng vô cùng bàng hoàng trước hành động của bạn trai. Nhiều người sau khi biết được vụ việc cũng cảm thấy vô cùng bất bình, cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu trước việc làm thiếu suy nghĩ này của nam thanh niên. 

Vì bạn gái đi chơi, gọi điện không chịu về nên nam thanh niên dọa sẽ “hóa vàng” tủ đồ và cái kết đắng - ảnh 1

Trước đó, ngày 21/8, cũng tại tòa chung cư này đã xảy ra vụ hỏa hoạn. Nguyên nhân là do sự cố tại tủ kỹ thuật điện ở tầng 7, khiến cho vụ cháy xảy ra làm thành cột khói đen bốc cao hàng chục mét. Cảnh sát lập tức có mặt và giải cứu được 15 người mắc kẹt trong tòa nhà.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cháy nhà   mâu thuẫn  

Cùng chuyên mục