24h
Yeah1 News

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú

Thứ hai, 07/11/2022 | 19:59 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của tỷ phú Hoàng Kiều sau 6 năm kể từ mối tình chớp nhoáng nhưng ồn ào với Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Thời điểm cuối năm 2016 - đầu năm 2017, làng giải trí Việt "dậy sóng" trước tin hẹn hò của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Mối tình chú - cháu khi vào lúc đó, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi còn Ngọc Trinh vừa bước sang tuổi 27 đã khiến dư luận tranh cãi dữ dội.

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 1

Dù vậy, mặc ý kiến trái chiều, từ khi chính thức công khai hẹn hò, cả hai đều thoải mái bày tỏ tình cảm, thản nhiên ôm ấp tình tứ ở nhiều sự kiện đông người. Tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận mình yêu Ngọc Trinh say đắm và hết sức chiều chuộng người tình trẻ, tặng nhiều trang sức, đồ hiệu, thậm chí dùng máy bay riêng đưa đón để làm đẹp lòng người đẹp gốc Bến Tre.

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 2
Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 3

Mặc những nghi vấn hay chỉ trích cả hai cố tình "làm lố" để "PR", Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn khẳng định tình yêu của họ là chân thành. Tỷ phú nức tiếng còn không ngại dành nhiều lời có cánh cho Ngọc Trinh, cho rằng cô ngây thơ, trong sáng như một đóa hoa sen và cho biết mình yêu Ngọc Trinh ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 4

Vậy nhưng chỉ 3 tháng ngắn ngủi kể từ khi công bố yêu đương, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh với lý do mỹ nhân này không xứng với tình yêu của ông. Ngọc Trinh sau đó cũng không còn nhắc gì thêm về người tình 72 tuổi như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình "chú - cháu" đã kết thúc chóng vánh.

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 5

Sau mối tình ồn ào, đến hiện tại cuộc sống tỷ phú của ông Hoàng Kiều vẫn được nhiều người quan tâm. Dù vậy, cách đây không lâu, ông từng chia sẻ mình đang nợ một số tiền lớn lên đến 3 tỷ USD (khoảng hơn 62.000 tỷ đồng) và không còn là tỷ phú ở đỉnh cao vật chất như ngày xưa.

"Tôi đã nợ như chúa Chổm, cũng bị loại khỏi danh sách 400 người giàu nhất tại Mỹ. Tôi không còn là nhân vật đứng thứ 148 với tài sản khủng, cũng không là tỉ phú", ông cho hay.

Tỷ phú Hoàng Kìều sau 6 năm từ mối tình ồn ào với Ngọc Trinh: Nợ 62 nghìn tỷ, từ chối danh xưng tỷ phú - ảnh 6

Ở tuổi 76, có thể thấy tỷ phủ ngày nào khó giữ được phong độ như ngày xưa. Song hành trình làm giàu, từ cậu bé có tuổi thơ khó khăn vươn lên thành doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ vẫn khiến tỷ phú Hoàng Kiều nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều   ngọc trinh   tỷ phú  

Cùng chuyên mục