24h
Yeah1 News

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn

Thứ năm, 23/11/2023 | 21:09 (GMT+7)

Khoảng thời gian hẹn hò bạn gái, canh cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi. Đến khi quen được người bạn trai hiện tại, anh mới cảm thấy an tâm, hạnh phúc.

Câu chuyện của anh Nguyễn Đình Thiện (30 tuổi) và bạn trai là anh Lê Thành Được (33 tuổi) vừa được chia sẻ trong chương trình Come Out đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Theo đó, từ nhỏ cho đến khi đi học đại học, anh Thiện vẫn là một người rất mạnh mẽ, rất đàn ông. Cho đến khi đi làm, anh mới quen bạn gái nhưng nhận ra điểm chung của những cô gái mà mình quen là thực dụng, hay đòi hỏi. Những suy nghĩ và cảm xúc lúc đó khiến anh cảm thấy vô cùng ngột ngạt. 

Cho đến cuối năm 2019, anh Thiện vô tình gặp anh Lê Thành Được (33 tuổi) đang đi công tác ở Buôn Ma Thuột. Khác với anh Thiện, từ nhỏ anh Được đã biết được con người thật của mình khi thích để tóc dài, mặc đồ con gái. 

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 1

Trong khi anh Được từ nhỏ đã biết mình thuộc cộng đồng LGBT thì anh Thiện phải mất khoảng thời gian dài mới hiểu được chính mình

Dù không biết anh Thiện có là người thuộc cộng đồng LGBT hay không, nhưng anh Được vẫn chủ động chào hỏi, mời uống nước. Cả hai ngồi trò chuyện sau đó cho số điện thoại liên lạc. Lần tiếp theo lên Buôn Ma Thuột, anh Được hẹn gặp nhiều lần nhưng anh Thiện từ chối. Cho đến một hôm, anh Thiện ngỏ ý đưa ra sân bay khiến anh Được cảm kích và rung động. 

Nhưng sau đó, anh Thiện vẫn cứ hờ hững khiến anh Được không dám liên lạc thường xuyên. Suốt mấy tháng trời cả hai không nhắn tin, gọi điện. Cho đến một ngày, anh Được uống hơi nhiều mới lấy hết dũng khí để gọi điện cho anh Thiện tâm sự, trò chuyện đến 1-2 giờ sáng.  

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 2

Cả hai mất khoảng thời gian dài làm quen, trò chuyện mới có thể đến với nhau

Sau khoảng thời gian trò chuyện, anh Được tìm cách để kéo anh Thiện lên Sài Gòn sống cùng mình. Sau khi suy nghĩ, anh Thiện quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim, bỏ lại công việc ở Buôn Ma Thuột để theo anh Được lên Sài Gòn. 

Ban đầu, hai anh sống nhờ ở nhà một người chị. Anh Được vừa đi dạy nghề nấu ăn, vừa cùng anh Thiện kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Giờ đây, khi có người đồng hành bên cạnh, cả 2 đều luôn cố gắng phấn đấu để cuộc sống ngày càng tốt lên, có thể mua nhà, mua xe. 

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 3

Cả hai luôn cùng cố gắng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn

Sau đó họ quyết định ra ở riêng, cùng phát triển công việc kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Buôn bán thuận lợi, cả hai đã mua được ngôi nhà nho nhỏ. Trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, việc buôn bán bị ảnh hưởng không ít song cả hai vẫn vực dậy, tiếp tục cố gắng, động viên, chia sẻ thay vì gây áp lực, đổ lỗi cho đối phương. 

Dù đã yêu anh Được 4 năm nhưng anh Thiện vẫn chưa chính thức "come out" với gia đình vì lo sợ phản ứng của bố mẹ, người. Anh muốn nói chuyện với họ nhiều lần nhưng chưa biết mở lời ra sao. 

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 4

Anh Thiện vẫn chưa chính thức come out với gia đình

“Mình đưa anh Được về nhà, tất cả mọi thứ từ ăn mặc, cử chỉ của 2 đứa giống nhau y đúc, thậm chí còn xưng hô yêu đương nhưng bố mẹ vẫn chưa hiểu. Bố mẹ vẫn còn hỏi hai đứa bao giờ lấy vợ. Cũng có thể bố mẹ hiểu nhưng muốn chờ đợi thêm xem chúng mình có nói chuyện với bố mẹ không? Hai bên cứ chờ đợi nhau, không ai nói với ai, cho nên mình cũng không hiểu bố mẹ, người thân cảm nhận về mình như thế nào”, anh Thiện nói thêm. 

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 5

Anh Thiện lợ về phản ứng của ba mẹ và người thân

Chia sẻ về khoảng thời gian chung sống bên nhau, cả hai thừa nhận cũng có những lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nguyên nhân chủ yếu là do ghen tuông. Theo đó, anh Được vốn khá nhạy cảm, lại muốn gắn bó lâu dài với anh Thiện nên thường xuyên cảm thấy lo lắng, sợ rằng đối phương sẽ có người khác. 

Với anh Thiện, việc từ bỏ công việc, chấp nhận xa quê hương để vào Sài Gòn sinh sống cùng anh Được xem như một minh chứng rõ ràng nhất cho tình cảm mà anh dành cho “nửa kia”. Anh Thiện mong anh Được hãy tự tin, tin tưởng bản thân, tin tưởng đối phương và tin vào tình yêu của hai đứa. 

Từng yêu con gái nhưng thấy thực dụng, chàng trai chuyển sang yêu đàn ông thì nhận cái kết viên mãn - ảnh 6

Cả hai đã đồng hành bên nhau được 4 năm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   cộng đồng LGBT  

Cùng chuyên mục