24h
Yeah1 News

Từng "gây sốt" ở "Sao nhập ngũ" với ngoại hình điển trai, nay "Mũi trưởng Long" phát tướng khó nhận ra

Thứ sáu, 17/02/2023 | 09:18 (GMT+7)

Mũi trưởng Long mới đây đã tái xuất trong "Sao nhập ngũ" nhưng diện mạo khác lạ vì tăng cân mới là điều khiến nhiều netizen chú ý.

"Sao nhập ngũ" sau nhiều mùa lên sóng hiện tại vẫn là chương trình thu hút được sự chú ý nhất định của khán giả. Không chỉ dàn sao Việt mà ngay cả một số nhân vật đặc biệt tham gia hướng dẫn dàn sao trong thời gian nhập ngũ cũng thường trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong đó, Mũi trưởng Long là một ví dụ điển hình. Mùa "Sao nhập ngũ" với dàn cast gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân...là một trong những mùa thành công nhất của chương trình. Trong đó, tên tuổi của Mũi trưởng Long cũng được nhiều sự chú ý, thậm chí nhiều lần "chiếm spotlight" của dàn cast.

Từng 'gây sốt' ở 'Sao nhập ngũ' với ngoại hình điển trai, nay 'Mũi trưởng Long' phát tướng khó nhận ra - ảnh 1
Từng 'gây sốt' ở 'Sao nhập ngũ' với ngoại hình điển trai, nay 'Mũi trưởng Long' phát tướng khó nhận ra - ảnh 2

Thời điểm đó, Mũi trưởng Long được nhiều lời khen ngợi vì tương tác tốt với dàn cast, vừa nghiêm khắc trong những buổi huấn luyện nhưng vẫn vừa có sự hài hước, gắn bó phía sau ống kính với các thành viên của "Sao nhập ngũ". Đặc biệt, Mũi trưởng Long còn được khen là có ngoại hình nam tính, rắn rỏi nhưng vẫn có nụ cười tỏa nắng vô cùng ấm áp.

Từng 'gây sốt' ở 'Sao nhập ngũ' với ngoại hình điển trai, nay 'Mũi trưởng Long' phát tướng khó nhận ra - ảnh 3
Từng 'gây sốt' ở 'Sao nhập ngũ' với ngoại hình điển trai, nay 'Mũi trưởng Long' phát tướng khó nhận ra - ảnh 4

Song khi trở lại với "Sao nhập ngũ" mới đây, Mũi trưởng Long lại gây chú ý bởi ngoại hình có phần "phát tướng". Anh tăng cân thấy rõ và cũng đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Dù vậy, vẫn có nhiều netizen nửa đùa nửa thật cho rằng vóc dáng "mũm mĩm" hiện tại của Mũi trưởng Long cũng rất dễ thương và không có vấn đề gì.

Từng 'gây sốt' ở 'Sao nhập ngũ' với ngoại hình điển trai, nay 'Mũi trưởng Long' phát tướng khó nhận ra - ảnh 5
Hình ảnh 'phát tướng' của Mũi trưởng Long hiện tại.
Hình ảnh "phát tướng" của Mũi trưởng Long hiện tại.

Trước đó, sau thành công của chương trình, trang cá nhân của Mũi trưởng Long cũng được chú ý và tương tác không kém người nổi tiếng nào thế nên sự quay trở lại của anh trong mùa này được quan tâm cũng không có gì quá bất ngờ. Nhiều khán giả cũng mong đợi xem Mũi trưởng Long sẽ có thêm tương tác đặc biệt nào khác trong chương trình với dàn cast năm nay hay không.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục