24h
Yeah1 News

Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay "hotboy trà sữa" của "Thách thức danh hài" hạnh phúc lên chức bố

Thứ hai, 07/11/2022 | 10:26 (GMT+7)

Sau 5 năm kể từ khi "gây sốt" trong "Thách thức danh hài", Lê Tấn Lợi khiến nhiều người bất ngờ khi trải qua biến cố mất con trước khi có được hạnh phúc viên mãn hiện tại.

Đến hiện tại, Lê Tấn Lợi vẫn thường được biết đến với danh xưng "hotboy trà sữa" khi từng nổi tiếng trong chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3. Thời điểm đó, Tấn Lợi xuất sắc trở thành Quán quân và giành giải thưởng 150 triệu đồng. 

Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay 'hotboy trà sữa' của 'Thách thức danh hài' hạnh phúc lên chức bố - ảnh 1

Sau cột mốc "Thách thức danh hài", Tấn Lợi thừa nhận mình "một bước lên hương" khi cuộc đời thay đổi chỉ sau 1 đêm. Tấn Lợi cho biết việc nổi tiếng giúp hotboy này thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Rất nhiều người đến quán trà sữa sau khi biết đến Lợi qua cuộc thi. Điều này giúp Tấn Lợi và bạn gái ngày càng phát triển kinh doanh thuận lợi. Đến khi vốn, cả hai ngừng bán trà sữa và chuyển sang kinh doanh online.

Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay 'hotboy trà sữa' của 'Thách thức danh hài' hạnh phúc lên chức bố - ảnh 2
Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay 'hotboy trà sữa' của 'Thách thức danh hài' hạnh phúc lên chức bố - ảnh 3

Sau thời gian có kinh tế vững vàng hơn, Tấn Lợi kết hôn cùng bạn gái lâu năm. Quán quân của "Thách thức danh hài" càng hạnh phúc hơn khi biết tin vợ mang thai con đầu lòng, lại còn là song thai. Thế nhưng hạnh phúc chưa kéo dài lâu thì đến tháng thứ 5 của thai kỳ, bà xã của Tấn Lợi không may bị băng huyết và không thể giữ lại 2 em bé đầu lòng.

Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay 'hotboy trà sữa' của 'Thách thức danh hài' hạnh phúc lên chức bố - ảnh 4

"Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm... Lúc đó em sợ mất cả mẹ cả con, nhưng sau đó được bệnh viện thông báo là vợ em đã sinh con, em bé ra đời rồi mất 1 giờ sau đó..." - Tấn Lợi nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình.

Sau nỗi đau mất con đầu lòng, đến hiện tại, Tấn Lợi và vợ đã may mắn có cơ hội đón chào thêm thiên thần nhỏ khi bà xã của nam danh hài đã mang thai lần nữa. Tấn Lợi chia sẻ ảnh vợ mang bầu lên trang cá nhân và hạnh phúc chia sẻ em bé là một bé trai. Nhiều netizen vì thế đã liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của "hotboy trà sữa".

Từng đau xót mất 2 con đầu lòng, nay 'hotboy trà sữa' của 'Thách thức danh hài' hạnh phúc lên chức bố - ảnh 5

Chúc mừng Lợi và bà xã, mong chờ em bé nè

Hạnh phúc quá rồi, mong hai mẹ con mẹ tròn con vuông nhé

Con trai đầu lòng chắc giống mẹ, xinh như mẹ hài hước như ba là quá tốt luôn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục