24h
Yeah1 News

Từng bị đồn đoán "nghỉ chơi", nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước

Thứ sáu, 06/01/2023 | 16:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đức Nhân dưới bài đăng thông báo về Việt Nam của Quỳnh Trần JP đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Quỳnh Trần JP và Đức Nhân đều không còn là cái tên xa lạ với netizen Việt. Cả hai trở nên thân thiết khi cùng là người Việt sinh sống tại Việt Nam và đều hoạt động như một YouTuber. Sự gắn bó nơi đất khách đã khiến cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết, thường xuyên đồng hành trong những video trên YouTuber lẫn cuộc sống đời thường.

Từng bị đồn đoán 'nghỉ chơi', nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước - ảnh 1

Thế nhưng trong khoảng thời gian Đức Nhân cùng chồng người Nhật về Việt Nam gần đây để bắt đầu hành trình "tìm con", nữ YouTuber lại vướng tin đồn đã "nghỉ chơi" với Quỳnh Trần JP. Mọi chuyện bắt đầu khi Đức Nhân liên tục đăng tải hình ảnh thân thiết bên một người bạn khác và chỉ vì không cập nhật hình ảnh mới cùng Quỳnh Trần JP, mạng xã hội liền râm ran tin đồn cả hai đã rạn nứt tình chị em.

Từng bị đồn đoán 'nghỉ chơi', nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước - ảnh 2

Trước tin đồn vô căn cứ, Đức Nhân sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và cho biết dù thế nào, Quỳnh Trần JP luôn có một vị trí riêng đặc biệt trong tim cô. Lý do cả hai ít tương tác đơn giản chỉ vì Đức Nhân đã về nước còn Quỳnh Trần JP vẫn còn ở Nhật Bản.

Từng bị đồn đoán 'nghỉ chơi', nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước - ảnh 3

Đến hôm nay ngày 06/01, Quỳnh Trần JP đã cập nhật hình ảnh trên máy bay cùng con trai là bé Sa. Cô cũng cho biết đúng là mình đang trên chuyến bay trở về Việt Nam. Bên dưới bài đăng này, Đức Nhân đã có động thái chứng minh tình chị em vẫn rất thắm thiết với Quỳnh JP. Bà xã Teru hài hước cho biết mình sẽ đưa "500 anh em" ra sân bay đón Quỳnh Trần, đập tan tin đồn rạn nứt trước đó.

Từng bị đồn đoán 'nghỉ chơi', nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước - ảnh 4
Từng bị đồn đoán 'nghỉ chơi', nay Đức Nhân đòi ra tận sân bay đón Quỳnh Trần JP về nước - ảnh 5

Một số bình luận của netizen về tương tác thân thiết của Đức Nhân và Quỳnh Trần

Đứa nào hôm trước đồn hai chị nghỉ chơi đâu

Bà Nhân ra đón chị Quỳnh luôn cho nóng

Sa ngày càng lớn dễ thương quá, chị Quỳnh về nhập hội với Nhân luôn nha

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục