24h
Yeah1 News

Tun Phạm khoe tiền lì xì: Long Chun 3 triệu, Đức Phúc 200k, CĐM góp ý “không sợ người mừng ít buồn à?”

Thứ hai, 12/02/2024 | 08:21 (GMT+7)

Màn khoe tiền mừng tuổi đầu năm của Tun Phạm nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng dù ít dù nhiều cũng là tiền may mắn, không nên công khai quá rõ ràng như vậy.

Ngày mùng 2 Tết, Tun Phạm hào hứng chia sẻ video "đập hộp" tiền lì xì đầu năm. Nam TikToker khoe phong bao mừng tuổi nhận được từ những người anh chị em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết như: Hương Giang, Long Chun, Đức Phúc...Đáng chú ý Tun Phạm khoe chi tiết số tiền lì xì của mỗi người.

Tun Phạm khoe tiền lì xì: Long Chun 3 triệu, Đức Phúc 200k, CĐM góp ý “không sợ người mừng ít buồn à?” - ảnh 1

Tun Phạm khoe tiền mừng tuổi đầu năm từ những người bạn bè anh chị thân thiết

Cụ thể Long Chun lì xì cho bạn thân Tun Phạm 3 triệu đồng, Hương Giang bỏ phong bao 500k, Đức Phúc mừng tuổi 200k và một người bạn của TikToker này để 300 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng). Ngoài ra, Tun Phạm còn nhận được tiền lì xì từ người thân trong gia đình, tổng cộng số tiền là hơn 12 triệu đồng.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, bên cạnh sự hào hứng với màn khoe tiền lì xì thì nhiều người cũng bày tỏ ý kiến trái chiều. Trong đó một số người cho rằng Tun Phạm không nên khoe chi tiết số tiền mừng tuổi của mỗi người mà chỉ để số tổng, như vậy sẽ khiến những ai lì xì ít chạnh lòng. Đồng thời cũng có người thắc mắc sao Đức Phúc lại mừng tuổi "bèo" như vậy dù chơi thân thiết.

Tun Phạm khoe tiền lì xì: Long Chun 3 triệu, Đức Phúc 200k, CĐM góp ý “không sợ người mừng ít buồn à?” - ảnh 2

Nhiều người cho rằng Tun Phạm không nên công khai cụ thể số tiền mừng tuổi của mỗi người như vậy 

Tuy nhiên trên thực tế lì xì của Hương Giang và Đức Phúc là bốc thăm ngẫu nhiên, nên việc Tun Phạm bốc trúng phong bao 200k hoàn toàn là điều bình thường.

Bên cạnh đó, không ít người trầm trồ trước sấp tiền dày cộm mà Long Chun mừng tuổi Tun Phạm đúng chuẩn "bạn thân nhà người ta". Long Chun và Tun Phạm có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua, cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Tun Phạm khoe tiền lì xì: Long Chun 3 triệu, Đức Phúc 200k, CĐM góp ý “không sợ người mừng ít buồn à?” - ảnh 3

Tun Phạm là TikToker có tiếng trên mạng xã hội nhưng cũng thường xuyên vướng vào những tranh cãi

Lì xì đầu năm là phong tục truyền thống quen thuộc vào mỗi dịp Tết, mang ý nghĩa may mắn, trao gửi lời chúc bình an, sức khoẻ... Đầu năm, người lớn sẽ thường tặng cho trẻ em tiền được bỏ vào những bao giấy đỏ, hay được gọi là hồng bao với những lời chúc tốt đẹp ngày đầu năm. Cùng với đó con cái, cháu...cũng thường mừng tuổi bố mẹ, ông bà để chúc sức khỏe, may mắn..

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục