24h
Yeah1 News

Tun Phạm gây tranh cãi khi viết sách có nội dung được cho coi thường phụ nữ, nhiều người kêu gọi "tẩy chay"

Chủ nhật, 18/02/2024 | 13:06 (GMT+7)

Nội dung trong cuốn sách của Tun Phạm khiến nhiều người lên án vì được cho có ý coi thường phụ nữ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây, dân tình tranh luận về nội dung cuốn sách của nam TikToker Tun Phạm. Trong đó có đoạn viết "Có thể nói, phụ nữ là món quà vô cùng tuyệt mời mà tạo hóa đã ban tặng cho đàn ông".

Đoạn nội dung này của Tun Phạm được cho có ý hạ thấp vai trò của phụ nữ, ví phái đẹp như một món quà dành cho đàn ông. Nhiều ý kiến bày tỏ, phụ nữ không bao giờ là món quà của đàn ông mà là chính bản thân họ. Phụ nữ cũng có sự độc lập, tự do riêng, không phải là thứ để đàn ông tiêu khiển hay bị vật hoá.

Tun Phạm gây tranh cãi khi viết sách có nội dung được cho coi thường phụ nữ, nhiều người kêu gọi 'tẩy chay' - ảnh 1

Đoạn nội dung trong cuốn sách của Tun Phạm gây tranh cãi vì có ý coi thường phụ nữ

Thậm chí có người còn cho rằng Tun Phạm đang mang tư tưởng coi thường phụ nữ. Nhiều người kêu gọi "tẩy chay" sách của nam TikToker này, không để tiếp tục phổ biến rộng rãi có thể sẽ đem lại nguy cơ truyền bá những tư tưởng không tốt đến người đọc.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến thắc mắc về việc một cuốn sách khi phát hành sẽ qua công đoạn kiểm duyệt gắt gao, vậy tại sao lại có những nội dung gây tranh cãi lớn như vậy? Có chăng đây chỉ là một góc nhìn, quan điểm của tác giả, có sự diễn giải riêng chứ không phải mang tư tưởng tiêu cực?

Tun Phạm gây tranh cãi khi viết sách có nội dung được cho coi thường phụ nữ, nhiều người kêu gọi 'tẩy chay' - ảnh 2

Tun Phạm vướng nhiều lùm xùm khi cho ra mắt sách

Trước đó vào cuối tháng 1, Tun Phạm từng lên tiếng xin lỗi tác giả Lam khi sử dụng nội dung thơ đưa vào cuốn sách mà không xin phép. 

"Về phía tác giả Lam, em cũng đã nhận lời xin lỗi đến từ Tun cũng như bên phát hành và chấp nhận nhận chi phí tác quyền" - Tun Phạm chia sẻ.

Tun Phạm gây tranh cãi khi viết sách có nội dung được cho coi thường phụ nữ, nhiều người kêu gọi 'tẩy chay' - ảnh 3

Tun Phạm là TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội, chính vì vậy những gì anh chia sẻ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công chúng

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy, sinh năm 1997. Anh chàng là TikToker có tiếng với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Bên cạnh hoạt động sáng tạo nội dung, Tun Phạm còn lấn sân sang làm MV, ca hát, viết sách...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục