24h
Yeah1 News

Từ khóa "bạn trai Jenny Huỳnh là ai" lọt top tìm kiếm sau video khoe được "người ấy" chiếu LED ở Quảng trường Thời đại

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:24 (GMT+7)

Đoạn video Jenny Huỳnh khoe được một người bạn nam bí ẩn tặng cho quà giáng sinh là màn chiếu LED ở Quảng trường Thời đại thu hút dư luận.

Jenny Huỳnh đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ ở nước ngoài bên gia đình và bạn bè. Mới đây, trên tài khoản Tiktok cá nhân, Jenny Huỳnh đã chia sẻ được video "gây sốt" cộng đồng mạng. Trong video, Jenny Huỳnh cùng một người bạn bí ẩn đã có mặt ở Quảng trường Thời đại Times Square New York để cùng mọi người vui chơi dịp giáng sinh.

Từ khóa 'bạn trai Jenny Huỳnh là ai' lọt top tìm kiếm sau video khoe được 'người ấy' chiếu LED ở Quảng trường Thời đại - ảnh 1
Jenny Huỳnh được một người bạn bí ẩn tặng quà Noel là màn hình chiếu LED ở Quảng trường Thời đại
Jenny Huỳnh được một người bạn bí ẩn tặng quà Noel là màn hình chiếu LED ở Quảng trường Thời đại

Trong lúc đang bấm điện thoại, người bạn bí ẩn đã dẫn Jenny Huỳnh đến một địa điểm gần đó và yêu cầu cô quay lưng nhìn màn hình LED. Điều bất ngờ là trên màn hình LED đang phát đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của Jenny Huỳnh trong năm 2023. Cô nàng Tiktoker vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt này và há hốc mồm không tin vào mắt mình.

Từ khóa 'bạn trai Jenny Huỳnh là ai' lọt top tìm kiếm sau video khoe được 'người ấy' chiếu LED ở Quảng trường Thời đại - ảnh 3
Jenny Huỳnh khó tin là bản thân được xuất hiện trên màn hình LED
Jenny Huỳnh khó tin là bản thân được xuất hiện trên màn hình LED

Jenny Huỳnh tiết lộ ở Quảng trường Thời đại mỗi năm có hơn 50 triệu lượt khách du lịch đến thăm và được xem là trung tâm của những billboard LED quảng cáo. Xung quanh Quảng trường Thời đại có rất nhiều màn hình chiếu LED với giá thuê tùy theo thời điểm và khu vực mà dao động. Tuy nhiên, dân mạng suy đoán giá để "chạy" LED đợt này cũng không rẻ, nhất là vào thời điểm những ngày Noel đang diễn ra.

Ngay sau khi video thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, mọi người đã bày tỏ thắc mắc về danh tính người bạn bí ẩn đi cùng Jenny Huỳnh. Một số netizen nhận ra đây là giọng nói của một người con trai. Thậm chí nhiều người suy đoán phải chăng nhân vật đi cùng Jenny Huỳnh cũng chính là người "chạy" bảng LED điện tử tặng cô và có mối quan hệ đặc biệt tốt với nữ Tiktoker nổi tiếng?

- Tôi nghe được giọng nam các bạn ơi

- Người yêu tặng chắc luôn, không biết bạn kia là người Việt, người Trung hay người Mỹ nhỉ?

- Có giọng của nam nhé mọi người

- Đúng là cách người giàu đón giáng sinh

- Để ý gần đây nhiều video của Jenny Huỳnh là do người khác quay giúp, lúc trước Jenny Huỳnh toàn tự quay không à

Từ khóa 'bạn trai Jenny Huỳnh là ai' lọt top tìm kiếm sau video khoe được 'người ấy' chiếu LED ở Quảng trường Thời đại - ảnh 5
Người bạn nam bí ẩn mà Jenny Huỳnh phải che mặt được nghi vấn là người yêu của cô
Người bạn nam bí ẩn mà Jenny Huỳnh phải che mặt được nghi vấn là người yêu của cô

Từ khóa "Jenny Huỳnh có người yêu" hay "Bạn trai Jenny Huỳnh là ai" trở thành nội dung được nhiều người quan tâm trên Tiktok. Một số netizen tinh ý còn "soi" ra Jenny có động thái đăng ảnh chụp chung với một chàng trai nhưng lại dùng icon che mặt người này. Trước nay Jenny Huỳnh thường chụp ảnh chung với bạn khác giới nhưng chưa từng che mặt người khác. Chính sự khác biệt này càng khiến mọi người nghi vấn phải chăng Jenny Huỳnh đã có người yêu?

Trước đó, Jenny Huỳnh từng hé lộ về gu bạn trai của mình là "học giỏi, chịu khó, kiên nhẫn, sến". Thời gian gần đây, Jenny Huỳnh cũng ngày càng thử thách với nhiều phong cách thời trang mới lạ. Mọi người mong chờ Jenny Huỳnh sẽ sớm công bố bạn trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục