24h
Yeah1 News

Trúng số 30 tỷ nhưng giấu vợ mua nhà cho vợ cũ, người đàn ông bị vợ "lật bài ngửa" suýt mất trắng

Chủ nhật, 19/02/2023 | 08:25 (GMT+7)

Câu chuyện trớ trêu về người đàn ông Trung Quốc trúng số độc đắc nhưng cố tình giấu vợ và sau đó đã bị vợ đệ đơn ra tòa đã khiến nhiều người xôn xao.

Trúng số độc đắc là chuyện may mắn mà nhiều người có lẽ sẽ nghĩ đến việc chia sẻ với gia đình mình đầu tiên. Việc trúng số không chỉ khiến bản thân người đó đổi đời mà ngay cả gia đình và người thân cũng có sẽ có thể thay đổi cuộc sống hoàn toàn. Thế nên việc người đàn ông Trung Quốc trúng độc đắc mới đây cố tình giấu vợ để tiêu tiền và nhận cái kết "đắng" đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền câu chuyện một người đàn ông trúng số lên tới 30 tỷ đồng nhưng lại giấu vợ. Được biết tổng số tiền ông nhận khi trúng giải thưởng này lên tới 8,43 triệu nhân dân tệ (gần 30 tỷ đồng). Tuy nhiên, thay vì thông báo tin vui này với vợ, người đàn ông quyết định giấu kín và sử dụng một mình và còn mạnh tay chi tiêu cho nhiều việc khác.

Dù giấu giếm với người đầu ấp tay gối của mình nhưng ông lại âm thầm mua tặng vợ cũ một căn nhà trị giá 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng). Đồng thời người đàn ông còn tặng luôn 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,9 tỷ đồng) cho chị gái.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Số tiền còn lại ông quyết định giấu nhẹm đi mà không cho người vợ hiện tại hay biết điều gì. Song sau khi có tiền "sinh tật " và thay đổi quá nhiều trong cách chi tiêu, ngày càng mạnh tay chi tiền hơn, vợ của ông vẫn không khó để phát hiện. Sau khi biết sự thật, bà Lin (vợ hiện tại của ông Zhou) đã đệ đơn ly hôn và đề nghị tòa án phân xử chuyện tiền bạc. 

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xem xét sự việc tòa án đã xử bà thắng kiện đồng thời buộc người chồng phải chia một nửa số tiền trúng số cho vợ của mình. Cuối cùng tòa án đã tuyên bố ông phải trả cho vợ một nửa số tiền mình đang giữ và 2/3 số tiền ông đã cho tặng cho chị gái và vợ cũ. Tổng số tiền ông phải trải lại cho vợ sau vụ kiện là 4,6 triệu nhân dân tệ (gần 16 tỷ đồng).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục