24h
Yeah1 News

"Trứng rán" Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế

Thứ năm, 10/11/2022 | 12:46 (GMT+7)

Sau những ồn ào, Thanh Tâm mới đây đã chính thức hé lộ tên cuộc thi hoa hậu mà mình tham gia và lý giải vì sao mình được đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế.

Từng là "hotgirl" thị phi gắn liền với nhiều ồn ào, Trần Thanh Tâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ tham gia thi hoa hậu quốc tế. Mới đây, hotgirl "trứng rán" đã chính thức hé lộ cuộc thi mà mình tham gia là Miss Fabulous International.

'Trứng rán' Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế - ảnh 1

Được biết đây là cuộc thi do Bryan Tan - một người Thái Lan sáng lập và hiện đang nắm bản quyền. Cuộc thi dành cho phụ nữ và cả người chuyến giới nữ tham gia. Tuy nhiên, những dấu ấn mà cuộc thi này để lại trong công chúng vẫn còn khá nhạt nhòa. Tài khoản mạng xã hội hiện tại của Miss Fabulous International có 12.000 lượt theo dõi.

'Trứng rán' Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế - ảnh 2

Về lý do được phép đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế này, Thanh Tâm cho biết mình đã gửi hồ sơ cho sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Fabulous tại Việt Nam. Cô khẳng định mình đã vượt qua rất nhiều cô gái khác và những vòng loại gắt gao để chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Fabulous International.

'Trứng rán' Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế - ảnh 3

"Khi Tâm tìm hiểu và nộp hồ sơ của mình đến BTC, sau thời gian tuyển chọn gắt gao và cân nhắc kỹ lưỡng, vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để dành vị trí chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Fabulous International 2022". - Thanh Tâm chia sẻ.

Cuộc thi sẽ diễn ra tại Chiang Mai, Thái Lan vào ngày 11-15/12/2022 sắp tới. Như vậy, Thanh Tâm sẽ còn 1 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi. Hotgirl này cho biết mình đã trau dồi nhiều kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ... và hứa hẹn sẽ "không té" khi thi hoa hậu quốc tế sau nhiều lần gặp sự cố té ngã trên sân khấu trước đó.

'Trứng rán' Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế - ảnh 4
'Trứng rán' Thanh Tâm giải thích lý do mình được đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế - ảnh 5

Dù vậy, việc Thanh Tâm đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế vẫn đang vướng nhiều ý kiến trái chiều và không nhận được đông đảo sự ủng hộ của netizen. Một số cư dân mạng còn "soi" gương mặt khác lạ của Thanh Tâm, nghi vấn cô can thiệp dao kéo cũng như chỉ trích đoạn clip thả thính "trứng rán" phiên bản tiếng Anh của Thanh Tâm là vô nghĩa, mang tính "đôi co" với anti-fan mà chưa chứng minh được khả năng ngoại ngữ của mình.

Cằm nhọn và gương mặt khác lạ của Thanh Tâm.
Cằm nhọn và gương mặt khác lạ của Thanh Tâm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục