24h
Yeah1 News

Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: "Cô đừng cười, con xót chị con lắm"

Thứ ba, 05/07/2022 | 21:24 (GMT+7)

Đoạn clip một cô bé khóc nức nở bên sông nghi vì có người thân bị đuối nước khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những vụ đuối nước khiến nhiều nạn nhân ra đi thương tâm luôn là tin tức đau lòng mà có lẽ không ai muốn đọc được. Dù các cơ quan báo đài, các đơn vị liên quan thường xuyên cập nhật thông tin và cảnh báo về tình trạng đuối nước ở các khu vực sông suối nguy hiểm nhưng nhiều sự việc thương tâm không mong muốn vẫn xảy ra nhiếu khiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé khóc nức nở bên bờ sông, nghi có người thân bị đuối nước. Chủ nhân của đoạn clip cho biết địa điểm ghi lại hình ảnh này là ở hồ Trị An. Trong clip, cô bé có dấu hiệu mất bình tĩnh, liên tục gào khóc và cho biết mình có người thân, bạn bè đã bị đuối nước bên dưới hồ.

Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: 'Cô đừng cười, con xót chị con lắm' - ảnh 1

Vì mất bình tĩnh, cô bé không thể nói chuyện lưu loát như bình thường. Nhưng theo những gì bé cố gắng tường thuật lại thì có thể biết có 1 người mà cô bé gọi là chị và 2 người bạn nữa đã không may bị đuối nước vì bơi sau khu vực nước sâu.

Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: 'Cô đừng cười, con xót chị con lắm' - ảnh 2
Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: 'Cô đừng cười, con xót chị con lắm' - ảnh 3

Thế nhưng khi đang kể lại vụ việc, cô bé bất ngờ yêu cầu một người phụ nữ đừng cười: "Cô ơi cô đừng cười nữa, con xót cho chị con lắm, con thương chị con lắm". Dù chưa rõ thực hư nhưng việc một người cười trong khi cô bé đang tuyệt vọng trước vụ tai nạn thương tâm đã khiến cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: 'Cô đừng cười, con xót chị con lắm' - ảnh 4
Tranh cãi cô bé hoảng loạn vì người thân đuối nước nhưng có người lại cười: 'Cô đừng cười, con xót chị con lắm' - ảnh 5

Không hiểu sao cười được, bé mất bình tĩnh thì gào lên thế thôi

Sao không quay người nào đang cười cho mọi người thấy mặt luôn, không hiểu mắc cười kiểu gì

Thương tâm như thế mà đành lòng cười trên nỗi đau của người khác?

Với những dữ kiện trong đoạn clip trên, nhiều dân mạng cũng đoán rằng vụ tai nạn trong đoạn clip chính là vụ  đuối nước xảy ra vào ngày 03/07 vừa qua xã Thanh Bình (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 chiều 03/07, nhóm 5 người từ 8 đến 18 tuổi đến khu vực hồ Trị An tại ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình (huyện Trảng Bom) vui chơi và tắm, sau đó có nạn nhân bị đuối nước. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCH đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân: gồm N.V.P (10 tuổi), T.T.V (17 tuổi), và N.T.P (18 tuổi, tất cả đều ngụ xã Sông Thao, H.Trảng Bom).

Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục