24h
Yeah1 News

Trang trí đám cưới bằng cỏ lau, cô dâu chú rể "xanh mặt" suýt thì toang!

Thứ tư, 21/12/2022 | 12:50 (GMT+7)

Khung cảnh lửa cháy bừng bừng trong một đám cưới được chia sẻ khắp cộng đồng mạng. Được biết nguyên nhân xuất phát từ vật liệu trang trí trong hôn lễ.

Kết hôn là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy bất kỳ ai cũng mong muốn tổ chức một hôn lễ hoành tráng, chỉn chu và hoàn hảo nhất. Rất nhiều người thậm chí dành cả năm để lên ý tưởng và chuẩn bị tất tần tật cho buổi lễ. Các cặp đôi hy vọng đám cưới sẽ được diễn ra suôn sẻ, vui vẻ nhất có thể.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh lửa bốc ngùn ngụt trong một đám cưới khiến cộng đồng mạng hoang mang. Lễ đường và sân khấu đều chìm trong "biển" lửa mà không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Lửa cháy dữ dội trong đám cưới của một cặp đôi mới đây
Lửa cháy dữ dội trong đám cưới của một cặp đôi mới đây

Được biết, theo lời kể của người chứng kiến, khi cô dâu chú rể nắm tay nhau bước vào lễ đường thì bất ngờ bọn lửa bùng lên và thiêu rụi hết dàn vật phẩm trang trí 2 bên lối đi. Ban đầu mọi người cứ ngỡ đang là một tiết mục của đám cưới, cho đến khi lửa ngày càng bốc cháy dữ dội khiến khách mời xung quanh đều bỏ chạy tán loạn.

Mọi người hợp sức tạt nước để dập tắt đám cháy
Mọi người hợp sức tạt nước để dập tắt đám cháy

Nhân viên trong nhà hàng phải lập tức mang thùng nước đến tạt vào đám lửa. Mãi một lúc lâu chữa cháy thì đám lửa dữ dội ấy mới được dập tắt. Dù đã không còn nguy hiểm xảy ra nhưng tàn dư của đám cháy khiến lễ đường trở nên hỗn loạn và dơ bẩn. Tất nhiên đám cưới không thể diễn ra trong sự vui vẻ, thoải mái như ban đầu.

Nguyên nhân là do pháo bắn vào cỏ lau trang trí gây cháy nổ
Nguyên nhân là do pháo bắn vào cỏ lau trang trí gây cháy nổ

Sau khi tìm hiểu thì nguyên nhân dẫn đến lửa cháy là vì pháo hoa được lắp đặt hai bên đường đi đến sân khấu. Khi pháo hoa được kích hoạt, đóm lửa của nó đã bén vào những vật liệu trang trí dễ cháy xung quanh là cỏ lau và bùng lên dữ dội không ai có thể ngăn cản.

Mọi người quay lại bàn tiệc sau sự cố nhưng vẫn nơm nớp lo lắng
Mọi người quay lại bàn tiệc sau sự cố nhưng vẫn nơm nớp lo lắng

May mắn là lửa cháy không lớn nên vẫn có thể được dập tắt bằng sức người và không gây ra bất kỳ tổn hại nào quá nghiêm trọng hay cần nhờ đến sự hỗ trợ của cơ quan cứu hỏa. Thế nhưng những khách mời và cô dâu chú rể đều không còn giữ được vẻ mặt vui vẻ như trước. 

Sau khi hình ảnh lửa cháy trong đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng khiến netizen không khỏi lo lắng. Nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì không có thiệt hại quá lớn. Một số khác để lại lời khuyên các cặp đôi sắp cưới nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn vật phẩm trang trí và lắp đặt thiết bị đề phòng cháy nổ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục