24h
Yeah1 News

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: "Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá"

Chủ nhật, 18/09/2022 | 20:07 (GMT+7)

Nói về sự cố ấn nhầm nút tắt filter trong lúc livestream làm lộ nhan sắc thật, Trang Nemo mới đây đã lên tiếng khẳng định làn da của mình vẫn rất ổn.

Dù vướng nhiều thị phi nhưng Trang Nemo vẫn là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trong lĩnh vực bán hàng online. Hotgirl đình đám một thời hiện tại vẫn được biết đến với sắc vóc nóng bỏng và đặc biệt là làn da hoàn hảo không tì vết trong những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: 'Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá' - ảnh 1

Kinh doanh thời trang và những mỹ phẩm làm đẹp, hình ảnh của Trang Nemo trên các livestream của mình cũng được nhiều người mua xem như "hình mẫu" mỗi khi cân nhắc mua sản phẩm của cô. Thế nhưng, trái với hình ảnh lung linh thường thấy, Trang Nemo gần đây đã gặp sự cố ấn nhầm nút tắt filter trong lúc livestream làm lộ hình ảnh thật với làn da tối màu hơn.

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: 'Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá' - ảnh 2

Điều này đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn có cư dân mạng nặng lời cho rằng hotgirl bán hàng đã "hiện nguyên hình". Mới đây, Trang Nemo đã lên tiếng về những tranh cãi này . Cô giải thích làn da của mình vẫn hoàn toàn ổn. Sự khác biệt của hình ảnh trước và sau khi tắt filter là do ánh sáng tối khiến làn da của Trang Nemo trông tối màu hơn.

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: 'Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá' - ảnh 3

"Gì mà hiện nguyên hình nghe ghê vậy. Thật sự khi live bằng điện thoại nó bị tối xuống, thật sự ngoài đời mình không đen vậy đâu mọi người" - Trang Nemo nỗ lực giải thích. Người đẹp cũng tắt đèn trong livestream mới nhất để chứng minh da tối màu là do ánh sáng và nhan sắc của cô không phụ thuộc vào filter.

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: 'Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá' - ảnh 4

Một số ý kiến của cư dân mạng:

Da mộc vậy là ổn lắm rồi, cũng có phải nghệ sĩ đâu mà đòi hỏi người ta hoàn hảo

Cái gì sai thì chửi chứ cái này đúng mà

Ánh sáng chệch một chút là khác đi nhiều rồi

Trang Nemo lên tiếng về ồn ào lộ nhan sắc thật: 'Gì mà 'hiện nguyên hình' nghe ghê quá' - ảnh 5

Trang Nemo từng là hotgirl không còn xa lạ với nhiều người khi có gương mặt sáng và vóc dáng nóng bỏng. Sau khi lập gia đình, người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và hoạt động như một hot face có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục